Học đường

Nữ sinh viên sư phạm xinh đẹp mượn lời 'ông cha ta' để tỏ tình với thiếu úy quân đội ngay trên sóng truyền hình

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Mới đây trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" số 529, sự xuất hiện của cặp đôi Đình Huy (26 tuổi, thiếu úy quân đội Lữ đoàn 171 Hải quân) và cô gái Vân Anh (20 tuổi, sinh viên Sư phạm) đã nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả xem chương trình. 

Clip: màn giao lưu của cặp đôi Đình Huy - Vân Anh:

Clip: Zing.vn

Qua màn giao lưu với 2 MC, Đình Huy cho biết, anh là người hòa đồng, vui vẻ và hay giúp đỡ đồng nghiệp, bạn bè. Tuy nhiên, khuyết điểm của anh là “ít nói và hay quên”. Nhất là khi đứng trước các bạn nữ, anh thường lúng túng trong cách trò chuyện.

Riêng với nữ sinh viên sư phạm Vân Anh, cô nàng cho biết cô cũng có ưu điểm là thân thiện, biết kính trên nhường dưới và nấu ăn ngon. Khuyết điểm của Vân Anh là thẳng tính, điều gì khiến cô khó chịu, cô sẽ nói ra ngay lập tức.

Khi được MC Quyền Linh hỏi: “Đồng chí Đình Huy là người trong quân đội nên tính kỷ luật sẽ rất cao, liệu Vân Anh có chịu được không?”. Cô nàng liền quả quyết: “Dạ, con chịu được”.

Trong phần trò chuyện trực tiếp giữa cặp đôi, Đình Huy cho biết, nếu cả hai cùng cho nhau cơ hội hẹn hò, anh chàng dự định sẽ đợi đến khi Vân Anh hoàn thành xong chương trình Đại học sẽ tiến tới hôn nhân. Còn Vân Anh cho biết, “thời gian không phải là vấn đề, quan trọng là cả hai đủ thấy tin tưởng thì tiến đến hôn nhân bất cứ khi nào cũng được”.

Cùng lúc này, cô sinh viên sư phạm nói “Bộ đội lấy phải giáo viên, gia đình hạnh phúc sướng điên cả người” khiến cả hội trường được phen vỗ tay rần rần ủng hộ.

Đồng điệu trong từng suy nghĩ, quan điểm sống, do đó, cuối chương trình, cặp đôi đã bấm nút hẹn hò, trao cho nhau cơ hội tìm hiểu và tiến đến một mối quan hệ khắng khít hơn. Mong rằng, trong tương lai, cặp đôi bộ đôi - giáo viên này sẽ có cái kết thật đẹp, thật viên mãn.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất