Học đường

Nữ sinh bị người yêu lừa uống thuốc phá thai vì 'đang học năm nhất làm sao nuôi nổi con'

Vương Phi
Chia sẻ

Người yêu nói lời chia tay ngay khi cô gái vừa biết tin có thai rồi còn lừa cô uống thuốc phá thai, bỏ rơi trong lúc biết tin tình cũ mang thai ngoài tử cung... Thói sở khanh của anh chàng khiến dân mạng phẫn nộ và vô cùng thương cảm cho cô gái tội nghiệp, vì quá yêu mà đau khổ đến tiều tụy.

Mới đây, chuyện nữ sinh mang bầu đi học khiến dân mạng nảy ra cuộc tranh cãi dữ dội. Mang thai khi còn đang là sinh viên đối với nhiều người là chuyện khó chấp nhận. Thế nhưng, nếu biết có nhiều nữ sinh đã vô cùng khổ sở khi bị người yêu ép phá thai chỉ vì lý do cả 2 còn đang đi học, không kiếm ra tiền thì hẳn, chúng ta sẽ thấy những ai có thể tự tin mang bầu đến giảng đường may mắn và hạnh phúc biết bao nhiêu.

Cụ thể, mới đây một bài viết trên NEU Confession đang khiến dân mạng sục sôi. Cô gái chia sẻ chuyện từng bị người yêu nói lời chia tay ngay khi cô biết tin có bầu. Đã vậy, anh chàng còn nhẫn tâm tới mức lừa bạn gái uống thuốc phá thai khiến cô vô cùng đau khổ, tuyệt vọng.

Chia sẻ gây bão trên NEU Confession.

“Tôi và anh quen nhau từ thưở cấp 3, cái thưở hẹn hò mà 2 đứa chỉ uống 1 ly nước mía, đi chơi mà cả 2 chỉ mỗi 20K, muốn có đồ cặp là 2 đứa phải đi phát tờ rơi cả 2 ngày trời mới đủ.. nhưng chẳng có gì là mãi mãi”, nữ sinh bắt đầu kể về chuyện tình đâm nước mắt.

Lên ĐH vừa có tiền làm thêm vừa được bố mẹ gửi nên chàng trai thoải mái tiêu. Không chỉ chăm chút vẻ bề ngoài hơn, anh chàng còn dần thay đổi tâm tính. Tình yêu đối với cô gái cũng cạn dần, không còn quan tâm, chiều chuộng như xa.

“Anh nói chia tay ngay lúc tôi biết mình có thai. Lần đầu tiên, anh gạt tôi uống thuốc nói là vitamin nhưng thực chất là thuốc phá thai. Tôi la hét khi biết mất đứa con, anh quỳ xuống xin lỗi, vì 2 đứa mới năm nhất còn phải học chưa thể có con…“, cô gái cay đắng kể.

Nữ sinh cay đắng vì bị người yêu lừa uống thuốc phá thai. Ảnh minh họa.

Người yêu van nài, xin lỗi, cô gái mềm lòng tha thứ và rồi lại biết mình có thai lần nữa. Lần này, cô gái quyết định không nói ra để dẫu có sinh con một mình, cũng chấp nhận làm mẹ đơn thân. Nhưng rồi mọi chuyện không diễn ra đúng như mong đợi khi bác sĩ báo tin, cô mang thai ngoài tử cung.

Tôi đi khám thì biết cái thai ở ngoài tử cung, nếu giữ sẽ mất cả con lẫn mẹ. Tôi ngất khi bác sĩ báo tin. Ông trời thật biết đùa, tôi vẫn giữ nhưng rồi 1 tuần 2 tuần cơn đau càng dữ dội tôi sợ tôi khóc, gọi cho anh nói anh biết, anh chặn số tôi. Anh sốc phải không? Tôi tự trấn an mình vì tôi nghĩ anh là chỗ dựa bây giờ. Rồi ngày 1 ngày 2 tôi tìm anh thì bạn anh cho hay anh có người yêu mới quen được 2 tuần“, nữ sinh đau đớn kể tiếp.

Lúc chia tay tôi, anh còn nhắn: “Đợi em ra trường mình gặp nhau tính chuyện lâu dài, nếu em chưa có chồng anh sẽ lấy em”. Vậy mà 2 tuần sau tin nhắn ấy, anh có người yêu mới. Lúc ra về, tôi gặp anh đang ăn cùng một cô gái trông rất vui. Tôi không dám đến đó, nước mắt tôi trực rơi, tôi sờ tay lên bụng tự nói rằng phải mạnh mẽ nhưng sao nước mắt cứ rơi…

Tôi từng hỏi anh: “Em không còn là con gái nữa lại từng phá thai sau này anh bỏ em rồi em biết sao”. Anh ôm tôi nói: “Không đâu, làm sao bỏ em được. Anh sẽ lấy em mà khờ quá, không yêu em thì anh cũng chẳng thể yêu ai đâu”. Có lẽ anh quên hết rồi - quên luôn cái thời tích góp từng đồng, không dám chơi không dám xài dành dụm để có tiền gặp nhau vào dịp hè vì nhà 2 đứa khá xa… Anh quên những lần chúng ta phải ngủ ngoài công viên vì không có tiền trả tiền phòng. Những lần em phải chạy đi mượn, đi làm vì anh nợ môn học lại… Anh quên hết rồi… Lời hứa có lẽ chỉ có giá trị ở thời điểm đó thôi.

Có trách thì trách mình quá ngu khi tin anh. Giờ tôi không biết phải đối mặt ra sao giữ thì mẹ con cùng chết bỏ thì chẳng đành… Giá mà tôi vô tình như anh.. thì có lẽ không đau đớn giữa giữ và bỏ“, nữ sinh khép lại câu chuyện mà ai nấy đọc xong đều muốn bật khóc.

Ngay sau khi chia sẻ, câu chuyện này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số mọi người đều khuyên cô gái nên bỏ thai, quên đi tình cũ và học cách sống độc lập, manh mẽ.

Quên đi em gái, người như vậy mình tiếc làm gì. Mình còn trẻ, sau này vẫn có thể có con. Mong em mạnh mẽ“, tài khoản N.M chia sẻ.

Thay vì căm giận người cũ, đau khổ, bạn nên mạnh mẽ sống cuộc sống mới. Chúc bạn sớm vượt qua nỗi đau này“, một cư dân mạng khác bày tỏ.

“Thêm một bài học vì tình yêu mù quáng mà làm hại chính mình. Thương bạn nhưng cũng trách bạn quá ngây thơ. Hy vọng sau những đổ vỡ này, bạn sẽ thêm mạnh mẽ, can đảm hơn“, bạn T.A bày tỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất