Học đường

Nữ học viên cảnh sát tham gia 'tiệc thác loạn' tập thể bất ngờ bị bắt giữ bởi chính chồng mình

Phi Phi
Chia sẻ

Một cảnh sát ở bang Tamaulipas, đông bắc Mexico đã sốc nặng khi phát hiện vợ mình - nữ Học viên Cảnh sát - tham gia tiệc thác loạn, truy hoan tập thể.

Thông tin này được đăng tải trên trang El Sol de Mexico đã nhận được sự chú ý của rất nhiều người. Theo đó, vào tối 14/1, viên cảnh sát ở bang Tamaulipas, đông bắc Mexico bất ngờ nhận được thông báo đã xảy ra một vụ xô xát trong bữa tiệc quan hệ tình dục tập thể giữa 2 người phụ nữ và 1 người đàn ông. Cả 3 người đều là Học viên Cảnh sát sắp tốt nghiệp.

Đáng chú ý, một trong số những người phụ nữ xảy ra xô xát lại chính là vợ của viên cảnh sát. Được biết, lý do dẫn đến cuộc ẩu đả là do một trong hai phụ nữ cho rằng người đàn ông dành quá nhiều thời gian thân mật với người kia.

Hai người phụ nữ và người đàn ông (ảnh nhỏ) ẩu đả với nhau tại khách sạn. Ảnh: El Sol de Mexico.

Ban đầu 2 người phụ nữ tranh cãi và nhanh chóng sau đó, họ đã đánh lộn lẫn nhau khiến chủ khách sạn buộc phải thông báo với cảnh sát.

Theo lời khai của chủ khách sạn, cả 3 người đã uống say tại một quán bar ở thị trấn Ciudad Victoria. Họ đến khách sạn và đã dành hơn 2h ở đây.

Hậu quả sau vụ ẩu đả và bị cảnh sát bắt giữ đã khiến 3 người tham gia “tiệc tình dục tập thể” bị truy tố với tội danh gây rối trật tự và phải nộp phạt cũng như bồi thường thiệt hại cho khách sạn.

Ngoài ra, nhiều khả năng 3 học viên này sẽ đánh mất cơ hội gia nhập lực lượng cảnh sát bang Tamaulipas.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất