Học đường

Nữ diễn viên Punpun Sutatta 'Tuổi nổi loạn' vui hết nấc cùng các sinh viên trong ngày nhận bằng tốt nghiệp Đại học

Sơn Ca
Chia sẻ

Khi nhìn thấy "idol" rất nhiều bạn sinh viên đồng thời là fan hâm mộ của nữ diễn viên đã không khỏi phấn khích, cùng nữ diễn viên nhảy nhót ngay trên sân trường, ăn mừng ngày nữ diễn viên tốt nghiệp Đại học.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nữ diễn viên Thái Lan Punpun Sutatta (SN 1997) từng được biết đến qua bộ phim ” Tuổi nổi loạn” cùng các bạn của mình nhảy nhót ăn mừng trong ngày nhận bằng tốt nghiệp ( ngày 3/10 vừa qua) tại Đại học Chulalongkorn - trường đại học uy tín và lâu đời nhất tại xứ sở chùa vàng, quy tụ nhiều bạn trẻ học giỏi và có tài ở Thái Lan theo học.

Trước đó, Punpun Sutatta đậu vào khoa Truyền Thông Quốc Tế của Đại học Chulalongkorn.

Nguồn: squid_photo

Qua đoạn clip có thể thấy, nữ diễn viên khá hào hứng khi có rất nhiều các bạn sinh viên nhận ra mình, cùng lúc này, rất nhiều bạn sinh viên đồng thời là fan hâm mộ của nữ diễn viên cũng không khỏi phấn khích, cùng nữ diễn viên nhảy nhót ngay trên sân trường.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự thích thú, đồng thời khen ngợi vẻ xinh đẹp và thân thiện với các fan hâm mộ của nữ diễn viên.

Rất nhiều bình luận khen ngợi nàng diễn viên xinh đẹp.

Punpun Sutatta được biết đến là nữ diễn viên trẻ tuổi nắm trong tay một loạt seri phim ăn khách của Thái, trong đó được chú ý nhất là bộ phim “Tuổi nổi loạn” gây tiếng vang toàn châu Á.

Trước đó, Cái tên Punpun Suttata đã từng gắn liền với không ít bê bối thị phi gây tranh cãi và đây cũng là lý do để cô nhận về không ít anti fan. Một thời niên thiếu không mấy êm ả, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại nữ diễn viên đã trưởng thành hơn rất nhiều sau những bài học đắt giá. Người ta thấy một Punpun Suttata xinh đẹp, trưởng thành trong từng vai diễn, từng phát ngôn.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh xinh đẹp của cô nàng “Tuổi nổi loạn”:

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất