Học đường

'Hotgirl IT' cùng những 'bóng hồng' trường kỹ thuật làm xiêu lòng bao người bởi nhan sắc ngọt ngào cùng tài năng tỏa sáng

Phương Linh
Chia sẻ

Những cái tên Hồng Hạnh, Bảo Thoa, Khả Tú và Thùy Diệu không còn quá xa lạ đối với các nam sinh trường kỹ thuật, làm nức lòng dân mạng với ngoại hình xinh đẹp vương vấn.

Hồng Hạnh - 'Hoa khôi' xinh đẹp trường ĐH Công nghệ thực phẩm TP.HCM

Bùi Thị Hồng Hạnh sinh năm 1997 tại Đồng Nai, cô nàng hiện đang là một bông hoa nổi bật giữa rừng nam sinh ngành Công nghệ Thông tin của trường ĐH Công nghệ Thực phẩm TP.HCM.

Với hình ảnh trong trẻo trong bộ váy đồng phục trường, cô nàng đã “chiếm sóng” hầu hết các trang mạng có tiếng của giới trẻ trong năm 2017. Từ đó, nữ sinh ngành Công nghệ thông tin này dần được dân mạng yêu mến và đặt cho nick name là “hot girl IT”. Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp bắt mắt, cô bạn hiện còn đang làm mẫu ảnh cho một số thương hiệu thời trang tại Sài Gòn.

Sở hữu vẻ đẹp trong trẻo xinh xắn, năng động cô nàng “hot girl IT” còn được dân mạng gọi với biệt danh là “Kim So Hyun phiên bản Việt”. 9X từng chia sẻ chỉ thấy mình có nét giống diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc khoảng 20% chứ không dám nhận giống y hệt như biệt danh được mọi người ưu ái đến vậy. Tuy vậy cô nàng cũng rất vui và trân trọng những tình cảm quý mến của mọi người dành cho mình.

Không những thế, cô nàng hotgirl còn được biết đến bởi gia đình bên ngoại Hồng Hạnh kinh doanh ở mảng thương mại điện tử. Thế nên cô rất yêu thích những ngành nghề liên quan và quyết định chọn chuyên ngành Công nghệ Thông tin, vừa theo đuổi đam mê cũng như vừa nối tiếp sự nghiệp gia đình. Sau khi tốt nghiệp, cô gái 22 tuổi dự định sẽ thi tuyển vào lĩnh vực tiếp viên hàng không.

Bảo Thoa - 9X Bắc Ninh với đam mê xây dựng

Tháng 7 vừa qua, cái tên Nguyễn Bảo Thoa được cư dân mạng, đặc biệt là các chàng trai thi nhau săn lùng thông tin cá nhân bởi hình ảnh tươi tắn, năng động trong trang phục kỹ thuật. Theo tìm hiểu, cô nàng chính là sinh viên ngành Môi trường của Trường ĐH Xây dựng.

Với ngoại hình xinh đẹp, lại còn nữ tính trong trang phục kỹ thuật mạnh mẽ trước giờ chỉ thấy ở nam giới, Bảo Thoa không ngừng tạo sức hút trên các fanpage, diễn đàn. Các chàng trai thường trêu vui rằng đây chính là lý do để họ luôn đi học đều đặn hay đăng kí theo học trường này.

Qua chia sẻ, 9X Bắc Ninh cho biết: “Là con gái học kỹ thuật, mình được các bạn che chở, nâng niu và giúp đỡ rất nhiều”. Kể từ khi hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, cô nàng có nhiều chàng trai đã chủ động kết bạn facebook, thậm chí là nhắn tin.

Bảo Thoa có khá nhiều sở thích mạnh mẽ, điển hình như bóng đá. Hiện tại, ngoài việc học, “hot girl Xây dựng” còn là mẫu ảnh thời trang và là gương mặt thương hiệu cho nhiều nhãn hàng.

Được biết cô nàng hiện đã có thể tự lập tài chính và lo cho cuộc sống bản thân mà không cần vào sự trợ giúp của gia đình. Điều này một phần cũng nhờ vào những công việc đang “chín muồi” của mình. Quả xứng đáng là gương mặt 9X tiêu biểu đáng để học hỏi cho giới trẻ hiện nay.

Nguyễn Dương Khả Tú - “Bông hoa hồng đỏ rực giữa rừng thông bạt ngàn”

Cô nàng trẻ sinh năm 1998 hiện đang là sinh viên chuyên ngành Công nghệ may, trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. Đúng như cái tên Khả Tú, gương mặt cô nàng toát lên vẻ đẹp khả ái với nét đẹp nữ tính, dịu dàng và trong sáng. Hotgirl còn được ví như là “bông hoa hồng đỏ rực giữa rừng thông bạt ngàn” khi học tập tại môi trường kỹ thuật toàn nam sinh.

Khả Tú cho biết: “Mấy bạn nam lúc nào cũng vui tính và ga lăng. Họ còn dạy kèm cho mình khi mình không hiểu bài”. Quả thực với ngoại hình hút hồn, Khả Tú luôn là đối tượng được nhiều chàng trai săn đón.

Cô nàng ngành công nghệ còn vui vẻ tiết lộ rằng từng có không ít người tỏ tình với mình nhưng cô đã từ chối khéo và vẫn mong muốn được làm bạn. Do đó trang cá nhân của nữ sinh cũng thu hút hơn 34.000 người theo dõi và ngập tràn những bình luận có cánh cho nhan sắc nổi bật này.

Không chỉ với ngoại hình xinh đẹp, Khả Tú còn nổi bật với thành tích học tập vô cùng đáng nể. Nữ sinh từng giành danh hiệu học sinh giỏi trong 12 năm học phổ thông. Hiện tại bên cạnh việc học tập ở trường, 9X còn là mẫu ảnh khá đắt show. Cô dự định sau khi tốt nghiệp sẽ theo đuổi đam mê học diễn xuất và đóng phim.

Bùi Thùy Diệu - 9X Hàng hải với vẻ đẹp tựa các “hotgirl”

Bùi Thùy Diệu sinh năm 1997, được biết đến khi đang là sinh viên lớp Kỹ thuật môi trường K56 của ĐH Hàng hải Việt Nam. Năm 2018 cô nàng bất ngờ nổi tiếng khi những bức ảnh cô diện trang phục hàng hải được chia sẻ nhiều tại các diễn đàn mạng xã hội.

9X Hàng hải được cư dân mạng nức nở khen ngợi vì vẻ đẹp không kém cạnh các hot girl nổi tiếng. Thế nhưng cô nàng luôn e dè và tự nhận mình không quá xinh đẹp. Việc có nhiều người quan tâm, hỏi han khiến Thùy Diệu khá ngại ngùng vì chưa quen.

Bên cạnh đó, Thùy Diệu từng tham gia cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam năm 2017, cô gái trẻ này gây ấn tượng mạnh cho khán giả bởi nụ cười tươi tắn cùng gương mặt thanh tú gây nôn nao lòng người.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất