Học đường

Người đàn ông đâm chết bạn cùng phòng ký túc xá chỉ vì… mở nhạc quá to

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Vụ việc người đàn ông đâm chết bạn cùng phòng vì mở nhạc quá to vừa xảy ra ở Trung Quốc gây rúng động mạng xã hội.

Mới đây, một vụ án mạng xảy ra tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc gây sửng sốt bởi nguyên nhân vụ việc này là do mở nhạc to trong kí túc xá.

Cụ thể, một công nhân đã đâm chết bạn cùng phòng tại khu kí túc ở thành phố Trung Sơn, tỉnh Quảng Đông sau khi nhắc nhở về việc làm ổn nhưng không thay đổi.

Cảnh sát địa phương đã nhận được thông báo về một người bị thương tại kí túc của người lao động tại Khu phát triển dành cho doanh nghiệp Huoju vào đêm ngày 12/1.

Giết bạn cùng phòng vì mở nhạc quá to

Sau khi đến hiện trường, cảnh sát liền bắt giữ người đàn ông họ Trần, 31 tuổi. Còn người đàn ông họ Lí, 29 tuổi, được đưa vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch và chết ngay trong đêm đó.

Sau quá trình điều tra, tài khoản Weibo chính thức của cảnh sát Quảng Đông cho biết: Trần nhắc nhở Lí về việc mở nhạc quá to khiến người khác không thể nghỉ ngơi. Sau khi tranh cãi, Trần liền nhặt một con dao và đâm Lí.

Hình ảnh con dao hung thủ đã sử dụng

Sau khi vụ việc này xảy ra, nhiều người dùng mạng Weibo cho rằng lý do giết người không mấy to tát nhưng đã trở thành thảm kịch, đồng thời cũng bày tỏ sự tiếc nuối với hung thủ vì không thể kiềm chế và chê trách nạn nhân đã phớt lờ lời nhắc nhở.

Trước sự việc này cũng đã có vụ du học sinh ngành Hoá học đầu độc bạn cùng phòng trong suốt thời gian dài gây chấn động cuối năm ngoái. Lí do của vụ đầu độc này được cho là bởi du học sinh Trung Quốc này ghét bạn cùng phòng là người da đen.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất