Học đường

Nghe diễn viên Ngô Kinh Lâm kể chuyện rèn sức khỏe từng ngày để đóng tốt vai thầy giáo trong sitcom 'Hoán đổi thanh xuân'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Với Ngô Kinh Lâm, thầy giáo Huy trong "Hoán đổi thanh xuân" là một chàng trai rất nổi loạn và thích sự sôi động. Anh thường hay có những chiêu trò để tạo niềm vui cùng như  bất ngờ cho người thân và bạn bè. 

Ngô Kinh Lâm (tốt nghiệp Khoa Diễn viên tại sân khấu Kịch Hồng Vân) được đạo diễn của dự án Sitcom “Hoán đổi thanh xuân” tin tưởng giao cho vai diễn thầy giáo Huy - tuyến nhân vật với tính cách hiền lành, tốt bụng và hết lòng yêu thương học sinh của mình.

Là một giáo viên, thầy Huy luôn phải tỏ ra nghiêm khắc cũng như có những biện pháp răn dạy cứng rắn để mang lại những điều tốt nhất cho học trò của mình.

Trước khi đến với sitcom “Hoán đổi thanh xuân”, Ngô Kinh Lâm đã được giới trẻ biết đến với những vai diễn qua các phim ngắn. Mặc dù đã cố gắng thể hiện rất nhiều nhưng vận may thực sự vẫn chưa mỉm cười với Lâm. Tuy nhiên, với niềm đam mê nghề diễn xuất, Ngô Kinh Lâm vẫn đang từng ngày cố gắng hết mình vì niềm đam mê ấy.

Với vai diễn lần này tại “Hoán đổi thanh xuân”, Ngô Kinh Lâm rất mong muốn sẽ nhận được sự đón nhận yêu thương của quý khán giả. Mong rằng, đây sẽ làn gió mới mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau đến những người mến mộ và theo dõi Lâm“, chàng trai chia sẻ.

Bên cạnh việc diễn xuất, Lâm còn là chàng trai rất yêu thích ca hát và say mê với các động tác nhảy. Anh chàng chia sẻ, thời gian này sức khỏe Lâm không được ổn định nên đang cố gắng tập luyện thể dục và uống thuốc đều độ để sức khỏe có thể cải thiện hơn. Những cố gắng này không chỉ nhằm rèn luyện bản thân mà còn giúp cậu bạn có đủ sức khỏe để hoàn thành thật tốt vai diễn trong sitcom Hoán đổi thanh xuân.

Diễn viên Ngô Kinh Lâm đảm nhận vai thầy giáo Huy trong sitcom “Hoán đổi thanh xuân”.

Với Ngô Kinh Lâm, thầy giáo Huy trong “Hoán đổi thanh xuân” là một vai diễn hoàn toàn trái ngược với tính cách đời thực của anh. Ở ngoài đời, Ngô Kinh Lâm là chàng trai rất nổi loạn và thích sự sôi động. Anh thường hay có những chiêu trò để tạo niềm vui cùng như bất ngờ cho người thân và bạn bè.

“Vai diễn thầy giáo Huy trong “Hoán đổi thanh xuân” lúc nào cũng phải điềm đạm và từ tốn, phải cho học sinh thấy được sự nghiêm nghị của mình thì các em mới nghe lời. Khi nhận kịch bản, chính sự khác biệt hoàn toàn này khiến mình vô cùng hứng thú. Mình tin rằng, đây sẽ là vai diễn giúp mình có cơ hội được trải nghiệm nhiều tuyến nhân vật khác nhau. Qua đó, quý khán giả sẽ được nhìn thấy một Ngô Kinh Lâm đa màu sắc qua nhiều vai diễn”, Kinh Lâm chia sẻ.

Thầy giáo Huy là một người nghiêm khắc, trầm tính…

… và luôn hết lòng vì học trò của mình.

Lâm chia sẻ thêm, trong quá trình diễn xuất thì Lâm ấn tượng nhất với bạn diễn Hoàng Kim trong vai cô giáo Thùy. Sở dĩ, Hoàng Kim gây ấn tượng với Lâm bởi cô nàng sở hữu chất giọng Huế ngọt ngào nhưng không kém phần hài hước. Bên cạnh đó, cặp đôi này luôn tỏ ra ăn ý, phối hợp tốt với nhau trong từng cảnh quay giúp tiến độ ghi hình của từng tập phim được thực hiện nhanh gọn hơn.

Bạn diễn Hoàng Kim trong vai cô giáo Thùy, người mà để lại nhiều ấn tượng nhất với Ngô Kinh Lâm.

Một số shoot hình ấn tượng của nam diễn viên.

Trong sitcom Hoán đổi thanh xuân, anh chàng sẽ vào vai 1 thầy giáo nghiêm túc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất