Học đường

Đi kiểm tra phòng ở sinh viên kí túc xá, giám thị 'đứng hình' với hai 'sinh vật lạ' xuất hiện trên giường ngủ

Mai Ninh
Chia sẻ

Mới đây, mạng xã hội vừa lan truyền bức ảnh về kí túc xá của một trường ở Trung Quốc. Khi các thầy đi kiểm tra, sinh viên đã làm đủ mọi trò nghịch ngợm khiến ai nấy đều “không nhịn được cười”.

Cuộc sống Đại học với muôn vàn những khó khăn, thiếu thốn. Lên Đại học đồng nghĩa với việc xa gia đình và tự lập ở một nơi khác. Thay vì ở phòng trọ với giá đắt đỏ lại còn không được đảm bảo an ninh, kí túc xá là một lựa chọn khá hợp lí và không thể bỏ qua.

Phòng ở của sinh viên kí túc xá xuất hiện hai “sinh vật lạ”.

Tại kí túc xá, môi trường rất tốt, vệ sinh sạch sẽ, an ninh được đảm bảo và còn được sống chung với các bạn. Ở đông người sẽ không lo thấy tủi thân và lạc lõng giữa thành phố xa lạ. Hơn nữa, đây còn là nơi lí tưởng để kết bạn và nghĩ ra đủ trò nghịch ngợm, lưu lại những kỉ niệm của thanh xuân.

Mới đây, dân mạng Trung Quốc truyền tay nhau chia sẻ bức ảnh khiến ai nấy khi nhìn vào cũng đều “không nhịn được cười”. Thầy giáo giám thị đã đi kiểm tra phòng ở của sinh viên kí túc, nhưng điều bất ngờ xảy ra là loạt phản ứng của sinh viên khiến ai xem cũng sửng sốt.

Cụ thể, các thầy đã bất ngờ phát hiện hai sinh viên trùm chăn kín mít, thậm chí còn dùng gối mang icon hài hước che mặt. Quá nghi ngờ, các thầy lật chiếc gối ra, ai ngờ là hình ảnh của sinh viên đang cười nham nhở vì thỏa mãn được trò đùa của mình.

“Hú hồn” với màn hóa trang của sinh viên.

Hai “sinh vật” với điệu cười “nham nhở”.

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự thích thú trước sự nghịch ngợm của các cô cậu sinh viên ngay lập tức được CĐM để lại dưới phần bình luận.

Nhiều người cho rằng: “Dọa thế có là gì, bọn mình còn trùm kín chăn, tắt điện tối om cơ”.

“ Đúng chất sinh viên ở kí túc xá quá. Nghịch thế mới nhiều kỉ niệm”, 1 cư dân mạng khác chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Ninh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất