Học đường

Gặp nữ sinh trường Dược đẹp tựa thiên thần hút ánh nhìn người đối diện ngay từ lần đầu chạm mặt

Tùng Chi
Chia sẻ

Trên fanpage "Cuộc thi ảnh nữ sinh Y Dược", bức ảnh của Mai Hương Thảo thu hút hàng nghìn lượt thích, bình luận và tạo khoảng cách rõ rệt với các thí sinh còn lại. Ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ sắc vóc mong manh, kiêu sa của cô bạn.

Hương Thảo sinh ngày 14/04/1993, thuộc lớp Bác sĩ đa khoa K46I. Cô bạn từng gây sốt với bộ ảnh concept áo dài dịu dàng, nền nã và nhận được nhiều sự ủng hộ của bạn bè cũng như cư dân mạng.

Hương Thảo tâm sự: “Mình rất thích chụp ảnh, nhưng thực sự lại khá nhút nhát nên chưa dám tham gia bất kì cuộc thi nào. Bộ ảnh áo dài của mình mới thực hiện được một vài bạn khen, và động viên gửi tham dự cuộc thi ảnh của trường, nên mình mới mạnh dạn tham gia.”

Nhờ gương mặt xinh xắn, cùng chiều cao 1m62, Hương Thảo đang nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của các bạn bè trong cuộc thi ảnh của ĐH Y Dược Thái Nguyên.

Chia sẻ về ngành học của mình, Hương Thảo cho biết cô đến với nghề y là do được gia đình định hướng. Tuy nhiên, sau khi học, cô 9x trở nên đam mê và nhận ra ý nghĩa nhân văn của nghề này, cũng như sự có ích của những kiến thức y - dược đối với bản thân và những người xung quanh.

Mình đã học qua trường Sư phạm trước khi học ĐH Y dược Thái Nguyên nên trong lớp toàn các em nhỏ tuổi hơn. Những ngày đầu đi học, mình ít có bạn, lại chưa quen với nhịp sống chậm rãi nơi Thái Nguyên nên gặp một chút khó khăn. Rất may mình tìm thấy sự hứng thú trong việc học, và nhờ những kiến thức học được, mình có thể tự chăm sóc sức khỏe cho bản thân.”

Mai Hương Thảo sinh ngày 14/04/1993, là sinh viên lớp Bác sĩ đa khoa K46I.

Sở thích của Hương Thảo là du lịch, mua sắm, xem phim với năng khiếu múa, thể thao. Câu nói yêu thích: “Là con gái lúc nào cũng phải xinh đẹp”.

Nói về bản thân mình, 9X cho biết cô tự tin nhất về chiều cao, chiếc mũi cao và khả năng giao tiếp duyên dáng.

9x cho biết cô tự tin nhất về chiều cao, chiếc mũi cao và khả năng giao tiếp duyên dáng.

Ước mơ lớn nhất của Thảo sau khi ra trường là được hành nghề y tại Hà Nội để gần gia đình, và được học hỏi, cọ xát với nhiều bác sĩ tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất