Học đường

Độc đáo ý tưởng quay clip kỷ yếu theo kiểu 'Rắn săn mồi' khiến CĐM hết lời khen ngợi

Sơn Ca
Chia sẻ

Thay vì cùng nhau chụp những khoảnh khắc như các bạn bè khác, lớp học này đã sáng tạo ra ý tưởng quay clip kỷ yếu theo kiểu "Rắn săn mồi" cực độc đáo và đẹp mắt. 

Chúng ta đã quá quen mắt với những bộ ảnh kỷ yếu từ đơn giản đến độc lạ của giới học sinh - sinh viên mà rất ít khi được chiêm ngưỡng những video kỷ yếu được đầu tư cả về ý tưởng lẫn ý tưởng.

Và mới đây, trên group Trường Người Ta vừa xuất hiện đoạn clip như thế. Thay vì cùng nhau chụp những khoảnh khắc như các bạn bè khác, lớp học này đã sáng tạo ra ý tưởng quay clip kỷ yếu theo kiểu “Rắn săn mồi” cực độc đáo và đẹp mắt.

Nguồn clip: Đac Hien/ Trường Người Ta.

Theo đó, các bạn chọn bối cảnh tại một sân bóng, chia thành từng nhóm nhỏ đứng ở nhiều vị trí trong một vòng tròn lớn. Nhóm đầu tiên bắt đầu chạy quanh vòng tròn và bắt đầu màn… “săn mồi”. Săn đến đâu, “con rắn” dài đến đó và cứ tiếp tục cho đến khi hết “mồi”.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người bày tỏ sự thích thú trước sự sáng tạo của lớp học này. Bên cạnh đó, nhiều người còn có ý định mượn ý tưởng này để mang về cho lớp học của mình trong những lần thực hiện clip kỷ yếu sắp tới.

Hàng loạt lời khen dành cho sự sáng tạo của lớp học này khi thực hiện clip kỷ yếu độc đáo này.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất