Học đường

'Đẹp khó cưỡng' trước khuôn viên lung linh phủ ngập sắc xanh của Đại học Thủ Dầu Một

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sau những bộ ảnh "khoe" các góc check-in sang chảnh, cơ sở vật chất hiện đại của các ngôi trường Đại học thì mới đây, các thành viên trong nhóm Facebook "Trường người ta" lại tiếp tục phải xuýt xoa khen ngợi độ "sang - xịn - mịn" của Đại học Thủ Dầu Một (Bình Dương).

Thời sinh viên, nếu may mắn vừa chọn đúng ngành học ở ngôi trường Đại học mà mình yêu thích vừa được học tập ở một không gian vừa đẹp, vừa hiện đại, lại sang chảnh thì còn gì tuyệt vời hơn.

Sau những bộ ảnh “khoe” các góc check-in sang chảnh, cơ sở vật chất hiện đại của các ngôi trường nổi tiếng như Đại học KHXH&NV TP.HCM, Đại học Đà Lạt, Đại học Tôn Đức Thắng, thì mới đây, các thành viên trong nhóm Facebook “Trường người ta” lại tiếp tục phải xuýt xoa khen ngợi độ “sang - xịn - mịn” của Đại học Thủ Dầu Một (Bình Dương)

Bộ ảnh được thực hiện lại bởi cậu bạn Đạt Đạt. Có thể thấy, xuyên suốt bộ ảnh gây ấn tượng bởi màu xanh dương, có sự hòa biến nhẹ nhàng giữa màu xanh tím và xanh da trời tạo nên tổng thể vừa hài hòa vừa sinh động.

Được biết, toàn bộ kiến trúc của Đại học Thủ Dầu Một được phủ màu xanh dương, bởi đây là màu sắc thể hiện cho sự nhận thức và trí tuệ. Trong môi trường học đường, màu xanh dương chuyển tải sự thông thái, tự tin, giúp cho người dạy lẫn người học mạnh dạn thể hiện năng lực bản thân với một tinh thần học thuật tự do, khát khao chinh phục bầu trời tri thức. Trong xây dựng tổ chức, màu xanh mang lại cho cộng sự nguồn năng lượng tích cực, tinh thần thoải mái vui vẻ trong giao tiếp, nhưng đồng thời cũng thể hiện sự rõ ràng, thông suốt để cùng tin tưởng mà hướng tới sự phát triển rộng lớn hơn.

Hiện tại, Đại học Thủ Dầu Một được đặt tại số 6 Trần Văn Ơn (TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) có khuôn viên rộng 6,74 ha, là nơi học tập của gần 19.000 sinh viên.

Cùng ngắm nhìn bộ ảnh đặc biệt của cậu bạn Đạt Đạt về Đại học Thủ Dầu Một:

Màu xanh dương trong toàn bộ kiến trúc của ngôi trường là điều gây chú ý, đập ngay vào mắt người xem.

Dãy phòng học với bố cục hài hòa giữa tường xanh, cửa trắng, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái.

Những cây cổ thụ trong khuôn viên trường in hình dưới mặt nước đọng lại sau cơn mưa.

Những cánh cửa kính hiện đại được trang trí thêm sọc xanh dương tại sự thống nhất về kiến trúc.

Những khu giảng đường đậm sắc xanh bắt mắt.

Lối cầu thang lên các phòng học qua bàn tay nhiếp ảnh của cậu bạn trở nên sinh động như thế này đây.

Những dàn hoa giấy “khủng” tại Đại học Thủ Dầu Một từng là địa điểm check - in nổi tiếng của biết bao bạn trẻ..

Góc cửa sổ thơ mộng.

Ngay sau khi bộ ảnh của cậu bạn Đạt Đạt đăng tải ngay lập tức nhận được sự chú ý đông đảo của giới học sinh, sinh viên, ai ai cũng xuýt xoa, trầm trồ trước lối kiến trúc độc đáo cùng khuôn viên thơ mộng tại Đại học Thủ Dầu Một.

Bên dưới phần bình luận, rất nhiều bạn sinh viên đã nhanh tay để lại những bức ảnh xinh đẹp mà chính bản thân các bạn chụp lại tại Đại học Thủ Dầu Một:

Ảnh: Trí Lê

Ảnh: Uyên Nam

Ảnh: Thúy Nhi

Ảnh: Park Eun Soo

Ảnh: Trí Lê

Ảnh: Lâm Phan Hồng Vi

Ảnh: Hào Trần

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất