Học đường

Chùm ảnh: Dàn nữ sinh Nhân văn Hà Nội xinh đẹp cùng hội tụ trong đêm prom cuối năm đầy cảm xúc

Linh Chi - Diệu Thùy
Chia sẻ

Ngắm dàn nữ sinh xinh đẹp cùng hội tụ trong đêm prom cuối năm mang tên "Lời chia tay mùa hạ" của trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội.

Khi nắng tháng 6 bắt đầu len lỏi qua những tán cây, ta chợt nhận ra rằng một mùa hè nữa lại đến, một mùa chia tay nữa chợt qua. 4 năm học đại học, có lẽ chẳng đủ dài để các cô cậu sinh viên có thể làm được gì to lớn nhưng chắc chắn ai cũng có cho mình những người bạn mới, những kỉ niệm đáng nhớ của một từng thời sống hết mình vì tuổi trẻ.

“Sau này, chúng ta có tất cả, nhưng không còn chúng ta” - câu nói ấy nghe sao mà đau lòng đến vậy. Mới ngày nào còn bỡ ngỡ bước chân vào cánh cổng trường đại học, mà nay các bạn sinh viên năm cuối trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội đã ngậm ngùi cùng nhau gửi lời chào đến tạm biệt đến Nhân Văn, lời hẹn gặp lại “Thanh Xuân” vào một ngày không xa.

Mang trong mình sứ mệnh ghi lại được những hình ảnh đẹp thời cuối cấp cho các bạn sinh viên năm cuối, tạo ra một không gian chung kết nối sinh viên đến từ 22 khoa sát lại gần hơn, cùng chia sẻ những tâm tư, tình cảm mà mình chưa từng có cơ hội được mở lời, đêm prom “Lời chia tay mùa hạ” với chủ đề “The Beginning - Bắt đầu từ một kết thúc” đã thực sự hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Đêm tiệc đánh dấu sự kết thúc của một cuộc hành trình kéo dài 4 năm, là lời chia tay đầy bịn rịn, lưu luyến của các cô cậu sinh viên đối với tuổi trẻ nồng nhiệt nhiều mộng mơ và bước vào thế giới của những con người trưởng thành lắm nỗi lo toan.

Prom cuối năm đầy cảm xúc của sinh viên trường ĐH KHXH&NV Hà Nội. Ảnh: USSH

Nhắc đến Nhân văn, chắc hẳn ai cũng sẽ nhớ tới điều làm nên “thương hiệu” nức tiếng trong cộng đồng sinh viên: dàn nữ sinh xinh đẹp.

Khác với vẻ ngoài có phần năng động thường ngày khi đi học, các bạn nữ sinh đã chọn cho mình những bộ váy đẹp nhất, lộng lẫy nhất cho đêm cuối cùng với mong muốn lưu giữ lại khoảnh khắc rực rỡ nhất của thanh xuân.

Dàn nữ sinh xinh đẹp trường Nhân văn cùng hội tụ trong đêm prom cuối năm. Ảnh: USSH

Những nữ sinh trường Nhân văn dịu dàng trong những bộ váy thướt tha. Ảnh: USSH

Cô bạn sinh viên xinh xắn trong đêm prom cuối năm. Ảnh: USSH

Đêm prom đưa các cô cậu sinh viên trở về những ngày đầu tiên gặp gỡ, để rồi vỡ òa trong giây phút chuẩn bị chia xa

Lời chia tay không phải để rời xa mãi mãi mà là để hẹn gặp lại vào một ngày không xa. Ảnh: USSH

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi - Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất