Học đường

Đại học Nông Lâm TP.HCM dời lịch học vô thời hạn trước tình hình dịch COVID- 19

Sơn Ca
Chia sẻ

Theo thông báo mới nhất của Trường ĐH Nông Lâm TP.HCM, giảng viên, học viên, sinh viên trong toàn Trường được nghỉ cho đến khi có thông báo mới về lịch học cho Học kỳ II năm học 2019-2020.

Trước tình hình diễn biến phức tạp do dịch COVID- 19 gây ra, mới đây, trường Đại học Nông Lâm TP.HCM tiếp tục thông báo đến sinh viên về việc dời lịch học để phòng tránh dịch bệnh.

Cụ thể, trong thông báo nêu rõ: Giảng viên, học viên, sinh viên trong toàn Trường được nghỉ cho đến khi có thông báo mới về lịch học cho Học kỳ II năm học 2019-2020.

Thông báo mới nhất của Đại học Nông Lâm TP.HCM về việc cho sinh viên nghỉ học phòng chống dịch COVID- 19. 

Trong thời gian nghỉ phòng dịch COVID- 19, BGH nhà trường yêu cầu giảng viên, sinh viên tiếp tục thực hiện học tập và giảng dạy trực tuyến, học tập qua tài liệu, giáo trình, bài giảng do giảng viên gửi đến sinh viên.

Nhà trường yêu cầu viên chức, người lao động khối hành chính, trưởng đơn vị tiếp tục sắp xếp để viên chức của đơn vị làm việc online tại nhà. Chỉ những trường hợp cần thiết, cấp bách mới hoặc được phân công trực đơn vị thì mới đến trường làm việc.

Toàn thể sinh viên, học viên, giảng viên, cán bộ viên chức nhà trường cần tuân thủ chỉ đạo, hướng dẫn của Chính phủ và địa phương nơi cư trú về các biện pháp phòng chống dịch bệnh do COVID- 19 gây ra.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất