Học đường

Cựu nữ sinh Học viện Nông nghiệp: Fan girl đội tuyển Arsenal có thân hình nóng bỏng, hút ngàn lượt followers.

Tùng Chi
Chia sẻ

Xinh đẹp lại còn yêu bóng đá, cô nàng fan Arsenal mang tên Hảo Mì tôm dường như là mẫu bạn gái lý tưởng, hoàn hảo nhất trong mắt các chàng trai.

Trần Thị Hảo (sinh năm 1996 tại Nam Định) là cựu sinh viên của Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Cô nàng có nickname Hảo Henry và gây chú ý khi sở hữu gương mặt xinh xắn cùng nụ cười rạng rỡ.

Hảo Henry chắc chắn chính là người bạn gái “đúng điệu” của các chàng trai khi cô cũng là một fan cuồng của bóng đá. Cô chia sẻ rằng mình rất thích đội tuyển Asenal nên không thể bỏ qua bất cứ trận nào của đội.

Trần Thị Hảo đến từ Nam Định, có biệt danh là Hảo Henry vì tình yêu bóng đá mãnh liệt dành cho danh thủ Thiery Henry.

Gương mặt xinh xắn, nụ cười tỏa nắng và am hiểu bóng đá, Trần Hảo là “cô gái trong mơ” của các chàng trai

Hảo Mì Tôm hào hứng kể về tình yêu thể thao của mình: “Mình mê thể thao từ nhỏ, đặc biệt là môn đá cầu và bóng đá. Hồi THPT, mình đi thi môn đá cầu còn mang về giải khuyến khích cấp tỉnh. Còn hồi sinh viên, lúc nào mình cũng là thành viên năng nổ trong đội bóng đá nữ của lớp và khoa”.

Là một cô gái năng động, không ngại thử thách, Hảo vừa học Đại học vừa tham gia đóng phim. Cơ duyên đóng phim đến với Hảo Henry rất tình cờ khi cô nàng tham gia vào nhóm SVM.

Hảo Henry khiêm tốn chia sẻ: “Thực ra mình bén duyên với đóng phim thôi chứ không phải là mình có tài năng gì đâu. Mình tốt nghiệp Học viện Nông Nghiệp - một ngành học không hề liên quan gì đến lĩnh vực nghệ thuật. Từ khi vào nhóm SVM đến giờ đã được 2 năm, nhóm cũng đã phát triển, tuy nhiên mình thấy bản thân vẫn còn nhỏ bé với vai diễn, mình cần phải học hỏi thêm nhiều nữa”.

Chia sẻ về dự định của bản thân trong tương lai, Hảo cho biết cô nàng đang có ý định sẽ thử sức kinh doanh trong lĩnh vực thời trang.

Cô chia sẻ mình có tình yêu với môn thể thao vua từ khi học cấp 3

Fan cuồng Pháo thủ có thân hình rất nóng bỏng

Trần Hảo không bỏ lỡ bất kì trận đấu nào của đội bóng thành London

Và tất nhiên không thể vắng mặt trong các hoạt động tiếp lửa cho đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Nụ cười tỏa nắng của cựu nữ sinh Học viện Nông nghiệp.

Ngoài bóng đá, Hảo Mì tôm còn vô cùng đam mê bóng rổ

Nhờ chăm chỉ luyện tập thể thao, hotgirl có được sức khỏe dẻo dai, thân hình quyến rũ.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất