Học đường

Có nơi đâu yêu bóng đá hơn thế: Gần 1000 học sinh và thầy cô đội mưa hô vang 'khẩu quyết Việt Nam vô địch' đầy tự hào

Vương Phi
Chia sẻ

Để cỗ vũ cho đội bóng Olympic Việt Nam, thầy và trò trường THPT Hải An (Hải Phòng) đã dàn hàng ngoài trời, bất chấp mưa gió hô vang "khẩu quyết Việt Nam vô địch". Dù không cờ hoa, kèn trống nhưng cách cô vũ này vẫn đầy hảo sảng và khiến dân mạng thích thú.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, thầy Hiếu Nguyễn, Phó Hiệu trưởng trường THPT An Hải, Hải Phòng đã đăng trên trang cá nhân của mình dòng chia sẻ: “Không cờ, không pháo, không hoa” nhưng tinh thần của hơn 1000 cá bộ giáo viên, nhân viên và học sinh trường THPT An Hải luôn hướng về đội tuyển Việt Nam. Chúng tôi yêu và tự hào về các bạn!”

Đi kèm với tâm sự này, thầy Hiếu chia sẻ đoạn clip học sinh và thầy cô đứng giữa sân trường, bất chấp mưa lớn hô vang khẩu hiệu Việt Nam vô địch.

Đoạn clip đầy hảo sảng của trường THPT An Hải - Hải Phòng.

Đúng như thầy Hiếu nói, dù không có kèn trống, pháo hoa, pháo giấy đốt mừng nhưng sự thể hiện của học sinh trường An Hải vẫn là món quà tinh thần đầy ý nghĩa gửi đến các cầu thủ đang có mặt tại Indonesia.

Trong đoạn clip, cô giáo đứng trên khán đài không quên dặn dò học sinh: “Cho dù chúng ta thắng hay thua, chúng ta luôn hướng về đội bóng và đất nước Việt Nam, trong đó có hơn 1.000 học sinh, tập thể giáo viên trường THPT Hải An (Hải Phong). Cho dù thắng hay thua, cổ vũ cho đội bóng ở đâu, ở Lạch Tray hay trước ti vi ở nhà, hãy luôn đảm bảo an toàn và có nhiều kỷ niệm đẹp

Theo chia sẻ của 1 số bạn học sinh thì dù đã tiết 5, bụng đói, mệt, ngoài trời lại mưa nhưng không gì có thể ngăn nổi tinh yêu bóng đá, tinh thần dân tộc. Thực hiện video này, toàn trường với hơn 1000 người mong muốn gốp một món quà nhỏ để đội bóng cực phẩm của chúng ta mạnh mẽ vượt qua thử thách.

Học sinh toàn trường bất chấp mưa gió, mệt mỏi… không ngừng hô vang “khẩu quyết” Việt Nam vô địch.

Trước đó, tại Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước, không ít trường THPT, Cao đẳng, ĐH đã ra thông báo cho sinh viên, học sinh nghỉ học để xem bóng đá. Một số trường tâm lý nhất Vịnh Bắc Bộ còn đầu tư màn hình chiếu rộng hàng trăm inch như ở Bách khoa, ĐH Thăng Long (Hà Nội) để sinh viên và giảng viên thoải mái xem bóng đá.

Một số trường ĐH khiến dân tình ghen tỵ khi tổ chức cho sinh viên xem bóng đá offline siêu hoành tráng.

Đại học Bách khoa chiều nay (29/8) chắc chắn sẽ biến thành sân vận động thu nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất