Học đường

Phòng trọ của 2 nam sinh ĐH Sư phạm bẩn kinh hoàng khiến nhiều người hốt hoảng: rác ngập lối đi, tường ố vàng…

Linh Chi
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại cảnh phòng trọ ngập trong rác, bẩn và bừa bộn đến kinh hoàng của 2 cậu sinh viên khiến dân tình hốt hoảng.

Những câu chuyện ở bẩn của sinh viên tại các khu nhà trọ vẫn luôn là đề tài được bàn tán xôn xao. Dù nhìn thấy bao nhiêu nhưng lần nào những hình ảnh căn phòng ngập rác của sinh viên được chia sẻ cũng khiến nhiều người phải giật mình ngán ngẩm.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh căn phòng trọ của 2 sinh viên bẩn đến kinh hoàng khiến ai nấy nhìn vào đều giật mình hốt hoảng.

Bài viết khiến nhiều người chú ý về việc 2 nam sinh ĐH Sư phạm ở dơ kinh hoàng.

“Sợ thật

Phòng hai cậu sinh viên ở khu trọ mẹ mình

Đang ăn cơm trưa thì mẹ mình gửi cho clip mẹ mình quay phòng trọ của hai cậu sinh viên ĐH Sư Phạm HN, xem xong hết ăn nổi cơm luôn.

Hai bạn ấy vẫn đang tiếp tục ở. Em cũng đến lạy hai anh, hai anh thành tiên được rồi

Hai anh nhìn thì khá bảnh nhưng ở thế là khá bẩn…

P/s: Đến lúc trả phòng thì không biêt hai ông tướng đó sẽ dọn hay cô chủ nhà dọn đây

À có mấy bạn bảo là sinh viên thường như vậy, ai giống thì điểm danh đi kìa”

Clip: Phòng trọ bẩn đến kinh hoàng của 2 cậu sinh viên khiến dân tình hốt hoảng. Clip: Hoa Mint

Hình ảnh trong clip cho thấy, căn phòng trọ ngập trong rác, trải dài từ lối vào đến giường ngủ, quần áo la liệt khắp nơi, quạt bám bụi đen kịt, tường nhà vệ sinh ố vàng,…

Những hình ảnh trên khiến không ít người phải rùng mình trước lối sống đáng báo động của một bộ phận giới trẻ hiện nay. Bài đăng đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng, đa số đều phê phán 2 cậu bạn sinh viên.

“Đang ăn tối mà nhìn đoạn clip kia hết muốn ăn luôn. Người đâu mà ở bẩn đến vậy? Ra ngoài đẹp đẽ để làm gì khi đến chỗ ở còn dọn không nổi!”

“Kiểu này phải đuổi sớm thôi. Cho thuê kiểu này chỉ hư hỏng nhà mình. Trả phòng rồi còn tốn tiền thuê người dọn dẹp lau chùi sơn sữa lại”

“3 năm sinh viên và 5 năm đi làm xa nhà chắc đủ dùng rồi chứ nhỉ. Ai cũng biết hầu như con trai sẽ không sạch sẽ bằng con gái nhưng ở bẩn như kia thì mình cũng phải xin… vái lạy”

Tuy nhiên, cũng có bình luận cho rằng, sinh viên ở vậy là bình thường gây ra vô số tranh cãi.

Một bình luận cho rằng sinh viên thường ở bẩn như vậy gây nhiều tranh cãi

“Mình ở dơ thì đừng đánh đồng tất cả sinh viên vào chứ! Ở đâu cũng có người này người kia chứ làm sao nói “sinh viên thường như thế này” vậy được!”

“Nói vậy khác gì cho là sinh viên ai cũng được quyền ở dơ được quyền ăn xong vứt tại chỗ? Sinh viên hay ai thì cũng phải có ý thức dọn dẹp giữ gìn môi trường sống chứ. Đến nhà cửa còn không giữ được ít nhất là cho sạch sẽ thì giữ môi trường kiểu gì!”

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất