Thiếu Niên Tỏa Sáng - nơi giới trẻ được lắng nghe, tôn trọng
Sau 16 tập phát sóng, chặng hành trình của Thiếu Niên Tỏa Sáng 2024 đã chính thức khép lại. Trải qua gần 4 tháng lên sóng, chương trình đã mang đến những cung bậc cảm xúc cho khán giả truyền hình.
Xuất phát từ việc xã hội ngày một phát triển, kéo theo những áp lực từ gia đình, nhà trường lên thanh thiếu niên ngày một tăng, từ đó dẫn đến việc đại đa số các em có những suy nghĩ khác biệt với người lớn. Tuy nhiên, những điều này lại chưa có cơ hội được nói ra, kéo theo việc rất nhiều học sinh gặp phải tình trạng như: căng thẳng, lo âu,... Hiểu được những tâm tư, nguyện vọng của học sinh, chương trình Thiếu Niên Tỏa Sáng đã ra đời với mong muốn đáp ứng nhu cầu, khát khao của các em là được lắng nghe, tôn trọng, hướng đến một cuộc sống tự tin và tích cực hơn.
Điển hình như trong tập 4, khán giả truyền hình xúc động trước câu chuyện của thí sinh Minh Nhật từng tham gia Giọng hát Việt nhí giờ đang phải từng ngày đối mặt với căn bệnh thận. Xúc động hơn, mẹ của Minh Nhật hiện cũng đang chống chọi với căn bệnh thận tương tự.
“Trong một lần đi khám sức khỏe tổng quát, mình bàng hoàng phát hiện mình cũng mắc bệnh thận giống mẹ. Lúc đó, mẹ mình là người hơn ai hết hiểu được căn bệnh của mình. Ước mơ thay thận cho mẹ chưa hoàn thành mà bây giờ, mẹ lại phải gánh thêm mình nữa. Mình sợ và suy nghĩ rất nhiều, không biết trong tương lai sẽ đối đầu với căn bệnh này như thế nào”, Minh Nhật trải lòng.
Hay ngay từ tập đầu tiên, hàng triệu lượt xem, lời động viên đã được khán giả gửi đến chàng “chiến binh mùa đông” - Phạm Tuấn Anh. Vì mắc một căn bệnh lạ, Phạm Tuấn Anh chia sẻ mỗi khi xuất hiện, cậu phải diện trang phục kín người.
“Đây không phải style hay trend mà do em mắc căn bệnh hiếm gặp, em bị viêm xoang bướm, vết thương ở giữa trán nên khó trị. Do vậy, em cũng có nhiều bất tiện trong cuộc sống. Có những hôm bệnh em trở nặng, các thầy cô quản nhiệm phải thức đến 1 – 2 giờ sáng để mua thuốc, chăm sóc cho em…”, Phạm Tuấn Anh nói trên bục dũng khí Thiếu Niên Tỏa Sáng.
Hai trong số những câu chuyện kể trên đã lấy đi nước mắt của khán giả cả nước trong Thiếu Niên Tỏa Sáng.
Casper Việt Nam mong muốn tiếp sức cho hành trình viết ước mơ của thanh thiếu niên.
Bên cạnh sự dẫn dắt của MC Gil Lê và MC Đại Nghĩa, hỗ trợ nhiệt tình từ ban giám hiệu các trường THCS, THPT trên địa bàn thành phố, Thiếu Niên Tỏa Sáng 2024 còn vinh dự nhận được sự đồng hành của nhà tài trợ Casper Việt Nam.
Casper Việt Nam được biết đến là thương hiệu luôn đặt con người là trọng tâm với nhiều hoạt động xã hội, thiện nguyện vì cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động giáo dục, học tập nhằm giúp các thế hệ tương lai phát triển, vươn tầm trong cuộc sống.
Chương trình Thiếu Niên Tỏa Sáng, Casper Việt Nam đã trao tặng 4 chiếc tivi đến ban giám hiệu, học sinh các trường THPT Nguyễn Khuyến và THPT Marie Curie, mỗi trường 2 chiếc Smart TV của thương hiệu Casper. Với những chiếc tivi được trao tặng, Casper Việt Nam hy vọng sẽ nâng cao cơ sở vật chất cho nhà trường để học sinh - các chủ nhân tương lai của đất nước có được trải nghiệm học tập tốt hơn với Smart TV Casper.
Bên cạnh đó, thông qua Thiếu Niên Tỏa Sáng, Casper cũng mong muốn lan tỏa giá trị nhân văn đến toàn xã hội, đồng thời tiếp sức cho hành trình viết ước mơ của các thanh thiếu niên.
Chắc chắn rằng, thông điệp mà Casper Việt Nam gửi gắm cũng như ý nghĩa nhân văn của Thiếu Niên Tỏa Sáng sẽ được lan tỏa rộng rãi thông qua chương trình, từ đó chắp cánh cho những ước mơ của các em học sinh đầy nghị lực và ý chí sẽ bay thật cao, thật xa!
Casper Việt Nam là đại diện độc quyền phân phối các sản phẩm điện tử, điện lạnh và điện gia dụng mang thương hiệu Casper từ năm 2016. Theo số liệu từ GfK, Casper Việt Nam vươn lên Top 1 thị phần điều hòa trong 3 tháng liên tiếp gần nhất, tháng 5, 6, 7/2023. Trước đó, Casper Việt Nam đã đạt top 2 thị phần điều hòa trong tháng 3, 4/2023. Sản phẩm TV của hãng đạt Top 5 sản lượng tiêu thụ TV tại Việt Nam. Cùng các ngành hàng mới ra mắt như Tủ lạnh, Máy giặt, Máy sấy, sản phẩm Casper được khách hàng đánh giá cao về sự tinh tế trong thiết kế, tối ưu về chức năng và tiết kiệm năng lượng sử dụng.
Bước sang năm thứ 9 năm có mặt tại thị trường, Casper Việt Nam luôn kiên định theo tôn chỉ “Đặt khách hàng là trọng tâm” với chiến lược QSP (Quality – Service – Price: Chất lượng hàng đầu - Dịch vụ vượt trội - Giá bán phù hợp). Cụ thể, chất lượng đã được đảm bảo bởi các chứng nhận uy tín, hệ thống dịch vụ đảm bảo phủ 63/63 tỉnh, thành với 150 trung tâm bảo hành, chính sách giá bán phù hợp với đông đảo người tiêu dùng Việt Nam. Mạng lưới kết nối thông tin tới thị trường của Casper Việt Nam đã được triển khai đa chiều tới hệ thống nhà phân phối, đại lý, kỹ thuật viên và tới tận tay người tiêu dùng thông qua các nền tảng công nghệ hiện đại.
Đối với người dùng, Casper Việt Nam được ghi nhận là thương hiệu điện tử - điện lạnh – điện gia dụng hàng đầu cung cấp các giải pháp tiết kiệm điện. Tất cả các sản phẩm thuộc ngành hàng: điều hòa, tivi, tủ lạnh, máy giặt và máy sấy đều được thiết kế với tính năng tiết kiệm điện nổi bật.
Cuộc thi “Tiết kiệm điện – Sáng kiến cool” phối hợp tổ chức năm 2023 đã được giới chuyên môn đánh giá cao về việc huy động trí tuệ trong nhân dân để tìm kiếm các giải pháp tiết kiệm điện. Trong năm 2024, Casper Việt Nam tiếp tục phối hợp với báo Vnexpress mở chuyên mục “Tiết kiệm điện” tư vấn, giải đáp các vấn đề về tiết kiệm điện trong cuộc sống hàng ngày với sự hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu.