Học đường

Nam sinh được CĐM hết lời khen ngợi bởi lối trình bày các công thức Toán học cực logic và đẹp mắt

Nhật Minh
Chia sẻ

Mới đây, một bạn học sinh đã "thu nhỏ" các công thức phức tạp của Toán học thành những trang giấy “đa sắc màu” khiến nhiều người xem mới nhìn vào là đã muốn đi học liền và ngay lập tức.

Toán học luôn là một trong những môn học “ám ảnh” nhất của tuổi học trò, nào là đồ thị, hàm số, công thức a, b, x, y, z, biến thiên,… tất cả những điều kể trên đã khiến cho nhiều cô cậu học trò cảm thấy vô cùng nhức đầu, thậm chí mất ăn mất ngủ.

Và để giải quyết những vấn đề nan giải ấy, một bạn học sinh mới đây đã tập hợp tất cả các kiến thức của môn Toán học lớp 12 bằng rất nhiều những màu sắc khác nhau khiến người xem không khỏi thích thú và “trầm trồ ngưỡng mộ” ngay từ lần gặp đầu tiên.

Những mẫu giấy tổng hợp các công thức Toán học lớp 12 đầy màu sắc

Không những thế, cậu bạn này còn khéo léo chèn vào nội dung bài học những sticker, icon cảm xúc vô cùng đáng yêu giúp cho hiệu quả khi học bài trên những mẫu giấy này được nâng cao hơn rất nhiều so với những công thức khô khan, phức tạp bên trong quyển sách giáo khoa.

Không những thế, cậu bạn còn chèn thêm những icon, sticker cảm xúc khiến những trang giấy thêm phần đáng yêu hơn

Ngay sau khi được đăng tải, rất đông các cư dân mạng đã thay nhau gửi những lời khen ngợi dành cho sự sáng tạo độc đáo này, một bạn trẻ còn hài hước trêu đùa rằng: “Nhìn vào là đã muốn đi học bài ngay!”.

Hãy cùng Saostar xem qua loạt công thức Toán học 12 đầy màu sắc của cậu bạn này cũng như “save” lại để sử dụng khi cần thiết các bạn nhé!

Rất nhiều màu sắc được cậu bạn sử dụng nhằm tránh đi sự nhàm chán cho người học

Những đồ thị thông thường cũng được học sinh này điểm tô thêm một chút sắc màu

Cách học đầy sáng tạo này giúp cho nhiều bạn trẻ có thể dễ dàng khắc sâu hơn được kiến thức

Từ những công thức khô khan cho đến những biểu đồ, hàm số, tất cả đều khiến người xem cảm thấy thích thú và “muốn học bài ngay lập tức”

Ảnh: Huỳnh Văn An/Group Trường Người Ta - Góc học tập

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất