Thời trang

Yan My mặc váy ánh kim rạng rỡ bên quốc bảo nhan sắc xứ Hàn Kim Nam Joo

Cát Cát
Chia sẻ

Không chỉ hút ống kính truyền thông, Yan My còn vui vẻ gặp gỡ quốc bảo nhan sắc Hàn Quốc, người đẹp Kim Nam Joo.

Tối qua (ngày 12/1), Á hậu Yan My cùng các nghệ sĩ trẻ Việt Nam đã dự thảm đỏ sự kiện truyền hình Châu Á - Asian Television Awards (ATA) tại Malaysia. Ở mùa giải lần thứ 23, ATA đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử trao giải có sự góp mặt của các đại diện đến từ Việt Nam.

Sau 22 mùa tổ chức chấm và trao giải, ATA được ví là Giải thưởng Emmy của châu Á khi hội tụ nhiều tác phẩm truyền hình nổi tiếng và những gương mặt tài năng của truyền hình trong khu vực cùng tham gia tranh tài.

Xuất hiện tại sự kiện, Yan My mặc chiếc đầm ánh kim lấp lánh. Với thiết kế cổ V sâu hút và cánh tay phồng cổ điển, người đẹp tỏa sáng trên thảm đỏ. Không chỉ hút ống kính truyền thông, Yan My còn vui vẻ gặp gỡ quốc bảo nhan sắc Hàn Quốc, người đẹp Kim Nam Joo.

Trong khi Yan My mặc váy màu ánh bạc thì Kim Nam Joo lại sang trọng bí ẩn với đầm dạ hội màu đen pha ren lưới gợi cảm. Kim Nam Joo dù đã ở tuổi tứ tuần nhưng vẫn sở hữu sắc đẹp không tì vết và làn da không một nếp nhăn.

Xuất hiện tại sự kiện, Yan My mặc chiếc đầm ánh kim lấp lánh. Với thiết kế cổ V sâu hút và cánh tay phồng cổ điển, người đẹp tỏa sáng trên thảm đỏ.

Giải thưởng Truyền hình châu Á- Asian Television Awards (ATA) là giải thưởng thường niên do Tạp chí Truyền hình châu Á tổ chức, nhằm tôn vinh các tác phẩm, chương trình, cá nhân xuất sắc trên màn ảnh nhỏ châu Á trong năm và là sự kiện danh giá bậc nhất của truyền hình châu Á với hơn 40 hạng mục giải thưởng, thu hút hơn 1.300 ứng viên tham dự đến từ nhiều quốc gia trong khu vực như: Singapore, Hàn Quốc, Hongkong, Nhật Bản, Trung Quốc, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Quatar…

Cùng với mức độ hoành tráng về danh mục giải thưởng, ATA còn sở hữu Hội đồng Giám khảo “khủng” với hơn 60 gương mặt quyền lực trong giới chuyên môn đến từ 15 quốc gia trong khu vực. .

Á hậu, diễn viên Yan My cùng Trọng Hiếu

Liên Bỉnh Phát, Hoàng Yến Chibi, Yan My, Thùy Trang khoe sắc vóc thu hút ống kính phóng viên

Yan My khoe sắc gợi cảm

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất