Thời trang

Wonho (MONSTA X) xuất hiện cuồn cuộn cơ bắp ở sân bay làm fan tưởng nhầm là vệ sỹ

Minh Minh
Chia sẻ

Thân hình vạm vỡ của Wonho (MONSTA X) được fan ví như Captain Korean.

Monsta X được thành lập bởi Starship Entertainment vào năm 2015 thông qua chương trình truyền hình thực tế sống còn NO.MERCY (노머시) do Mnet tổ chức. Đội hình cuối cùng của nhóm bao gồm 7 thành viên: Shownu, Wonho, Minhyuk, Kihyun, Hyungwon, Joohoney và I.M. Nhóm chính thức ra mắt vào ngày 14 tháng 5 năm 2015 với mini-album đầu tay Trespass.

Tên của nhóm Monsta X có nguồn gốc từ chữ “mon” có nghĩa là “tôi” trong tiếng Pháp và “sta” được rút ngắn từ “star” (ngôi sao). Bởi vậy “Monsta” có thể hiểu là “my star” (ngôi sao của tôi). Trong khi đó, “X” là biểu tượng cho sự bí ẩn, không thể đoán trước.

Ngoài ra, “Monsta” còn là cách viết cách điệu của “Monster” (quái vật), với ý nghĩa họ là những con quái vật sẽ san phẳng Kpop và sở hữu trái tim của bạn.

Đúng như tên gọi, các thành viên của Monsta X đều sở hữu thân hình vạm vỡ như ‘quái vật’. Mới đây Wonho còn bị mọi người nhìn nhầm là vệ sỹ khi xuất hiện ở sân bay.

Anh chàng mặc áo đen bó sát, quần kaki túi hộp, lại đội mũ lưỡi chai hầm hố. Nếu chỉ nhìn từ đàng sau, không ai tin đó là một idol nam của Kpop.

Khi đã nhận ra ‘người thân’, các fan hết lời khen ngợi Wonho với lối sống lành mạnh, thân thiết với phòng tập như ‘ngôi nhà thứ hai’. Với bờ vai rộng, khuôn ngực nảy nở và bắp tay cuồn cuộn, Wonho thừa sức vào vai chiến binh trong các bộ phim hành động.

Mặc dù các thành viên trong nhóm đều rất cao to, sức hút đặc biệt của Wonho vẫn làm anh trở nên nổi bật. Dạo gần đây, Wonho đang nổi lên như một 'cây hút fan' của Monsta X. Ngoài tính cách thân thiện, hiền lành, người hâm mộ còn vô cùng ấn tượng với Wonho bởi sự trái ngược giữa gương mặt trẻ trung, ngây thơ và cơ thể nam tính, quyến rũ. Wonho là người thứ hai, sau Taecyeon (2PM) được fan Kpop phong tặng danh hiệu Captain Korean.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất