Thời trang

Vì sao Hà Hồ được 'tụng ca' là fashion icon của showbiz Việt?

Chia sẻ

Nổi tiếng với gu thời trang đẳng cấp và tinh tế, Nữ hoàng giải trí luôn thu hút sự chú ý tuyệt đối của mọi tín đồ thời trang khi xuất hiện ở những sự kiện, event cùng những bộ xiêm y đẹp nao lòng.

Với khuôn mặt cá tính và vóc dáng thanh mảnh, Hồ Ngọc Hà lọt vào “mắt xanh” của nhiều nhà thiết kế và được chọn làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng trong và ngoài nước. Cô cũng là một trong những ngôi sao giải trí được xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang danh tiếng như ELLE, Đẹp magazine, Harper’s Bazaar và được biết đến như là một fashion icon của Việt Nam.

Cùng với đó, Hồ Ngọc Hà sở hữu một gu thẩm mỹ khá tốt, một phong cách thời trang không thể lẫn vào đâu được. Độc đáo, khỏe khoắn, Tomboy pha chút âm hưởng Lolita hoài cổ nhưng lại rất dịu dàng nữ tính. Có lẽ chính sự dung hòa giữa những tố chất đó mà Hà đã tạo cho mình những phong cách thời trang mang được dấu ấn riêng.

Cùng điểm lại những bộ cánh làm nên tên tuổi của “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà thời gian gần đây:

haho1

Khi cầm trịch chương trình X Factor 2014, cô ca sĩ họ Hồ diện thiết kế gam màu oải hương sang trọng và cá tính. Được biết chiếc váy này nằm trong BST Thu/đông 2014 của thương hiệu lừng danh nước Ý Versace.

haho2

Lại một lần nữa trên chiếc ghế nóng The Remix mùa đầu tiên, Hà Hồ lại quyến rũ và cá tính khi diện một thiết kế mang âm hưởng Disco thập niên 80 đến từ thương hiệu Moschino kết hợp ăn ý cùng đôi sandal của nhà mốt Versace.

haho3

Hà Hồ vẫn luôn ghi điểm trong lòng những con chiên đạo mộ thời trang khi diện chiếc đầm hồng trang nhã nằm trong BST Thu/Đông 2014 của hãng Valentino tại chương trình The Remix mùa 1. Với thiết kế này cô phối cùng đôi sandal Valentino gam màu neon theo xu hướng color block nổi bật.

haho4

Tham dự trong đêm trao giải Elle Style Awards 2015, Hồ Ngọc Hà đã thu hút được sự chú ý của truyền thông và các tín đồ với vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp khi khoác lên mình một kiệt tác thuộc dòng “Haute Coutue” 2015 của thương hiệu thời trang lừng danh nước Pháp mang tên Dior.

haho5

Trong buổi trình chiếu MV What Is Love, nữ ca sĩ đã chọn cho mình chiếc váy đến từ thương hiệu quỷ đầu rắn Versace. Cô nàng khoe được lợi thế vóc dáng hoàn hảo cùng các phụ kiện đẳng cấp trước mặt ống kính của các nhiếp ảnh gia.

haho6

Trong lần ra mắt thương hiệu Gucci tại TP.HCM, Hồ Ngọc Hà xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt và gây được sự chú ý bởi chiếc váy đơn giản với điểm nhấn chú chim được người đẹp kết hợp giày buộc dây độc đáo. Cả bộ cánh đều nằm trong bộ sưu tập thuộc dòng Thu Đông 2015 của nhà mốt này.

haho7

Với “nguyên cây LV”, Hồ Ngọc Hà lại một lần nữa tạo ấn tượng cực mạnh cho các vị tông đồ thời trang với hình ảnh sang trọng và tinh tế đến từng milimet.

haho8

Tại buổi họp báo ra mắt MV Destiny ở TP HCM, nữ hoàng giải trí xinh đẹp rạng ngời trong hình tượng du mục với kiểu tóc bohemian thơ mộng và bộ cánh cô diện nằm trong bộ sưu tập thu đông 2015 của thương hiệu lừng danh nước Ý Dolce & Gabbana.

haho9

Khi đến Thượng Hải để tham gia sự kiện quảng bá một thương hiệu của cầu thủ nổi tiếng David Beckham. Cô nàng xuất hiện với nguyên cây hàng hiệu. Nữ hoàng giải trí chọn bộ xiêm y màu ghi cổ điển nhưng rất quý phái nằm trong BST Xuân/hè 2016 của thương hiệu nổi danh Thái Lan- Flynow . Người đẹp khéo léo khi kết hợp với các phụ kiện đắt đỏ đến từ những thương hiệu đình đám như Dior và Louboutin.

hoho10

Hà Hồ không gây thất vọng khi luôn tại vị trên hàng ghế nóng với hình ảnh luôn biến hóa đa dạng từ cá tính, thoắt một cái cô chuyển mình sang hình ảnh dịu dàng đến hình tượng cô tiểu thơ đài các , hấp dẫn, liên tục mang lại nhiều điều ngạc nhiên khi diện chiếc váy xếp tầng mang dấu ấn thập niên 70s chất liệu voan pha ren cùng đôi gót hoa bước đi ngạo nghễ đều nằm trong BST Thu/đông 2015 của nhà mốt Valentino.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất