Thời trang

Tưởng khó nhằn nhưng đây lại là bí quyết thời trang giúp Hương Giang 'đánh đâu thắng đó'

Hồng Sen
Chia sẻ

Chọn đồ có tông màu xanh cổ vịt là một trong những cách giúp Hương Giang mặc đẹp, và hóa ra, để diện tông màu này hoàn toàn không khó.

Là một trong những mỹ nhân sở hữu gương mặt đẹp sắc sảo cùng làn da trắng và vóc dáng cân đối, có vẻ như Hương Giang chẳng có chút khó khăn nào trong việc ăn mặc đẹp. Cứ mỗi lần xuất hiện, nàng hậu lại nhanh chóng khiến khán giả đắm đuối với vẻ ngoài ấn tượng, lộng lẫy, cùng sự biến hóa đa dạng trên thảm đỏ.

Nhưng nếu để ý, dễ dàng thấy rằng Hương Giang có một sự yêu thích đặc biệt đối với tông xanh cổ vịt - tông màu được mệnh danh là “kén dáng”. Không ít lần, nữ ca sĩ đã dùng những trang phục với sắc xanh này để chinh phục công chúng.

Trong sự kiện gần đây, Hương Giang nhanh chóng tạo được ấn tượng với cây jumpsuit màu xanh cổ vịt, mix cùng thắt lưng và hoa tai Chanel đắt giá.

Trong đêm chung kết “Chinh phục hoàn mỹ”, cô nàng cũng chọn cho mình sắc màu này để “tỏa sáng”.

Với làn da trắng, vóc dáng chuẩn, Hương Giang dễ dàng chinh phục sắc xanh cổ vịt mà không gặp chút khó khăn nào.

Từ các chất liệu rũ nhẹ, mềm như voan hay có độ bóng nhẹ như phi… đều không làm khó Giang được.

Ngay cả với áo tắm, nàng hậu cũng chỉ quyết chọn sắc màu này.

Người đẹp tạo dáng ấn tượng, khoe đường cong “đốt mắt” khán giả.

Trước Hương Giang, từng có nhiều người đẹp cũng diện tông màu nổi bật này, đơn cử như Ngọc Trinh…

Với ngoại hình chuẩn mẫu, Thu Ngân - Hoa hậu Bản sắc Việt cũng chẳng ngại mà chọn tông xanh cổ vịt cho bản thân.

Thật ra sắc xanh cổ vịt trông vậy mà lại chẳng hề kén da, kén dáng như nhiều người lầm tưởng. Trên thực tế, đây là màu tông trầm nên khi sử dụng, các nàng có nước da nâu cần cẩn thận một tí, nhưng chỉ cần khéo léo hòa sắc, bạn gái đã có thể diện đẹp sắc màu này.

Hãy phối xanh cổ vịt với những màu sáng như xanh coban hoặc vàng. Đừng vì ngần ngại mà chọn màu trung tính hay tối, vì nó chỉ làm da bạn trông xỉn đi mà thôi.

Tỉ lệ cơ bản của sắc xanh này trên cơ thể là 3/7.

Chất liệu vải cũng là điều mà các nàng nên chú ý. Những thiết kế mỏng, nhẹ rũ sẽ hợp với người tròn trịa còn các chất vải dày dặn lại là sự lựa chọn của các nàng có ngoại hình mỏng.

Đừng bỏ quên chất liệu nhung nếu bạn là một người thời thượng. Cả cây jumpsuit nhung xanh thật sự đã khiến Tóc Tiên trông “rất gì và này nọ” đấy nhé.

Đây cũng là gam màu cực kỳ phù hợp cho những buổi tiệc. Nếu thời tiết mát mẻ, một chiếc áo khoác lông chắc chắn là lựa chọn không tồi.

Để không bị “dừ” với tông màu này, đừng ngần ngại chọn những thiết kế phá cách một tẹo, có các khoảng hở nhẹ nhàng nhưng tinh tế.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất