Thời trang

Truy tìm chàng trai mặc váy xẻ tà gây sốc trên thảm đỏ VIFW 2015

Chia sẻ

Mặc dù Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt nam đã kết thúc, nhưng dư âm của những bộ cánh gây tranh cãi trên thảm đỏ vẫn còn đủ sức khiến các tín đồ thời trang bàn tán.

Đàn ông có quyền mặc váy - đó là tuyên ngôn của Davis Pranlapon, nhà thiết kế Thái Lan gây sốt cộng đồng mạng với trang phục độc - lạ tại VIFW 2015.

Davis Pranlapon

Davis Pranlapon quấn váy đen, nắm tay veddette nam trong BST của thương hiệu do anh làm chủ.

Davis Pranlapon đang làm chủ thương hiệu thời trang riêng dVIS tại xứ Chùa Vàng. Anh là khách mời danh dự của VIFW trong những ngày diễn ra các BST thời trang. Chia sẻ về phong cách thời trang khác biệt của mình, Davis cho rằng anh thích mặc váy và điều đó không làm suy giảm sự nam tính trong anh.

davis pronlapon 2

Lần đầu tiên tham gia VIFW, Davis đã gây sốc khi diện vest và váy xẻ tà với chất liệu ánh kim màu tím sen khá bắt mắt nhưng lại gây nhiều tranh cãi.

Theo Davis, váy là trang phục truyền thống của Thái Lan và anh chỉ cách điệu thêm để trông thật cá tính. “Tôi muốn gây chú ý với công chúng trong nước. Đây là phong cách riêng của tôi, nó hoàn toàn không ăn nhập gì hết so với các thiết kế của thương hiệu dVIS”. Lý giải cho phong cách hiện đại pha trộn truyền thống, Davis còn đeo cả chiếc vạt có hoa văn, khiến tổng thổ bộ trang phục của anh lộn xộn và quá nhiều điểm nhấn.

Davis Pranlapon2

Trong một diễn tiến khác của đêm trình diễn trước đó, Davis vẫn gây chú với phần lùng nhùng phía thân dưới trang phục của mình.

Davis khẳng định sự kỳ dị làm nên thời trang. “Nhiều người hay nói thời trang, thời trang… nhưng lại không hiểu ý nghĩa của nó. Với tôi, cá tính là phải tiên phong, mà tiên phong thì cần sự quái chiêu, không giống ai”. Theo Davis, nếu chỉ bắt chước sàn diễn, tạp chí thì người đó không thể được gọi là fashionista.

Davis Pranlapon4

Nhà thiết kế ưa thích xoạc chân khoe phong cách thời trang độc đáo của mình.

Davis Pranlapon5

Không chỉ mặc váy xẻ hai bên tà, Davis còn trình diễn catwalk gợi cảm không thua kém bất kì chân dài nào.

david o new york

Davis không ngại ngùng thể hiện cá tính ăn mặc tại chốn công cộng.

david thailand 3

Sải bước trên đường phố New York bằng đôi giày cao gót.

david thailand 4

david thailand 5

david thailand 6

Biểu cảm khá ủy mị của Davis Pranlapon khi chụp ảnh với vest và váy.

davis thailand

Những chiếc váy xẻ tà có màu sắc rực rỡ luôn là lựa chọn của NTK này. Thậm chí anh còn đội tóc giả và trang điểm như nữ giới.

david thailand 2

Đêm bế mạc Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt nam hôm qua cũng chứng kiến sự lên ngôi của những phong cách thời trang khó hiểu.

thoitrangla

Nhìn chung bộ trang phục của cô gái khá đơn giản và hiện đại nhưng với chi tiết cầu kỳ không thiết của chiếc mũ đội đầu, tổng thể như một cô nàng bước ra từ thế kỷ 18 vội se sua áo quần cách tân đi trẩy hội.

thoitrangla3

NTK trẻ Lý Giám Tiền như trùm lên người lớp vải kẻ sọc nhưng vẫn không đủ khỏa lấp thân hình tăng cân của mình.

thoitrangla4

Bên cạnh chiếc áo đính cườm cầu kỳ trông như các viên kẹo M&M, chàng trai còn gây chú ý với mái tóc như những sợi mì chiên giòn hấp dẫn, đi kèm bộ râu như thể được cấy lên một cách vội vàng.

thoitrangla5

Chỉ với vài miếng ren nhỏ được đặt cố tình ở hai trị ví trọng điểm, cô gái trẻ can đảm khoe lan da trắng muốt trong chiếc áo hở táo bạo nhất nhì VIFW 2015.

thoitrangla8

Vòng hoa, chiếc đầm cúp ngực màu tím sen tưởng chừng ăn nhập với làn da trắng muốt, thì chiếc vòng đeo cổ cầu kỳ không cần thiết, kết hợp với tấm voan khoác ngoài chưa ăn ý, làm cho tổng thể bộ trang phục nữa sang trọng, nửa lôi thôi.

thoitrangla7

Một trong những cô nàng cá tính với làn da nâu bánh mật phong cách trang điểm Madonna thập niên 90. Tuy nhiên, phần mỡ thừa cùng họa tiết dây đeo được cố tính gắn phía sau lưng áo càng làm cho trang phục và người mặc không liên quan gì tới nhau.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất