Thời trang

Trắng hồng - hai sắc màu 'quán quân' trong đêm chung kết nhân tố bí ẩn 2016

Khang Phạm
Chia sẻ

Đêm chung kết chương trình Nhân tố bí ẩn 2016 vừa khép lại với phần trình diễn vô cùng đặc sắc, bên cạnh đó khán giả lại còn ấn tượng cùng những bộ cánh được các thí sinh mang lên sân khấu. Trắng và hồng được xem như một trong những tông màu lên ngôi trong đêm qua.

Từ những cô nàng S-Girls cho đến mỹ nhân Trương Kiều Diễm hay các “soái ca” The Wings đều mang sắc màu pastel trắng và hồng lên sân khấu chung kết Nhân tố bí ẩn 2016. Không chỉ thể hiện được nét trẻ trung của mình thông qua những bộ trang phục thời thượng mà tông màu này còn giúp họ tăng nét hấp dẫn mà vẫn không kém phần lịch lãm.

Minh Như

Cô nàng quán quân bé nhỏ không chỉ khiến các khán giả đổ gục vì giọng hát, mà Minh Như còn làm những tín đồ yêu thời trang mê mệt vì bộ cánh quá đỗi nữ tính của mình. Chiếc đầm dài nhẹ nhàng, bay bổng với sắc trắng dường như là một trong những hình ảnh đẹp nhất của nữ thí sinh trong đêm chung kết Nhân Tố Bí Ẩn 2016.

hongtrang

Bộ cánh với chất liệu ren tinh tế cùng điểm nhấn ngay eo cũng là một trong những gợi ý hay ho dành cho các nàng.

hongtrang2

Lối trang điểm nhẹ nhàng cùng mái tóc tết nữ tính giúp Minh Như phần nào gây thiện cảm với khán giả vì hình ảnh cùa mình.

hongtrang4

Chất liệu ren nữ tính cũng được hòa phối cùng lối trang điểm nhẹ nhàng nhằm tôn lên những đường nét trên gương mặt của cô nàng.

Trương Kiều Diễm

Ngược lại với cô nàng Minh Như, mỹ nhân Trương Kiều Diễm lại chọn bộ đầm ôm, tôn dáng với chất liệu ren đối xứng của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Mẫu trang phục giúp khoe triệt để những đường cong nóng bỏng của người đẹp.

hongtrang5

Mẫu trang phục nằm trong bộ sưu tập ren đối xứng của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Phần áo choàng được may một cách tỉ mỉ giúp người đẹp trở nên lạ mắt trên sân khấu chung kết Nhân tố bí ẩn 2016.

hongtrang6

Nữ ca sĩ được ví von như một nữ thần khi diện trang phục này.

hongtrang8

Người đẹp càng thêm sắc sảo với lối trang điểm tinh tế cùng trang phục mang sắc trắng thanh thoát.

Tuấn Phương

Mặc dù diện trang phục đơn sắc nhưng dường như Tuấn Phương lại gây sự độc đáo đến các khán giả bằng những vạt áo bất đối xứng đan xen với nhau. Sắc trắng trên trang phục không chỉ khiến anh chàng nổi bật mà còn mang lại vẻ thư sinh mà vẫn đầy cá tính cho mình.

hongtrang9

Nam ca sĩ tạo điểm nhấn nhá trên trang phục bằng tông màu trắng lạ mắt trên trang phục cùng những chi tiết độc đáo khiến set đồ trở nên hoàn hảo trên sân khấu.

hongtrang10

Ngoài những chi tiết lạ mắt, Tuấn Phương còn khiến các khán giả hâm mộ mê mệt vì kiểu tóc thời thượng của mình. Đây là một trong điểm sáng của chương trình.

S-Girls & The Wings

Hai nhóm nhạc dường như chính là những nhấn tố khiến khán giả thấp thỏm trên ghế ngồi của mình bằng 2 nhạc phẩm “We don't talk anymore” và “Con đường tôi”. Bên cạnh đó, sự đồng điệu trong lối chọn màu sắc trên trang phục cũng phần nào khẳng định hình ảnh chuyên nghiệp trên sân khấu những học trò của giám khảo Dương Khắc Linh. Sự hòa phối giữa hai tông màu pastel trắng và hồng cũng xem như những gợi ý cho các bạn trẻ yêu thời trang.

hongtrang12

Tinh thần đồng đội được các cô nàng trong S-Girls thể hiện thông qua việc lựa chọn sắc hồng nữ tính trên trang phục mang nét thông nhất giữa các thành viên.

hongtrang13

Sự hòa phối ăn ý giữa bộ trang phục cùng lối make-up sắc sảo cũng nhằm tôn lên nét đẹp của các cô nàng trong nhóm S-Girls.

hongtrang15

Chiếc áo blazer tông hồng pastel xem như điểm nhấn nhá hoàn hảo trên bộ trang phục white-on-white của các chàng trai trong nhóm The Wings.

hongtrang16

Các “soái ca” không chỉ sở hữu một khuôn mặt sáng sân khấu mà còn gây ấn tượng với khán giả hâm mộ bằng phong cách thời trang của mình.

hongtrang17

Sự đồng điệu trong lối chọn trang phục chính là những cụm từ đúng nhất khi nói về hình ảnh đến từ các học trò của huấn luyện viên Dương Khắc Linh.

Ngoài các thí sinh thì cô nàng MC cũng chọn cho mình bộ trang phục lịch lãm với hai sắc màu ấn tượng giữa trắng và hồng pastel. Sang trọng và trẻ trung chính là cụm từ đúng nhất khi nói về hình ảnh này của Gil Lê.

hongtrang18

Lịch lãm cùng trang phục menswear, Gil Lê đang càng ngày chứng tỏ cho các khản giả thấy hình ảnh biến hóa của chính mình.

hongtrang19

Sắc hồng pastel trên chiếc áo blazer cũng xem như điểm nhấn hoàn hảo giúp nổi bật toàn bộ set đồ của Gil Lê.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất