Thời trang

Tóc xanh lét chất chơi nhưng Fung La vẫn rơi vào danh sách sao mặc xấu vì lỗi thời trang khó đỡ

Ninh Kiều
Chia sẻ

Việc diện trang phục không đúng phom dáng làm "giấu nhẹm" hết mọi lợi thế hình thể là điểm trừ lớn nhất của nàng mẫu nấm lùn khi xuất hiện tại một sự kiện trong tuần qua.

Với một tuần lễ đầy những sự kiện “hot”, các nghệ sĩ chẳng ai bảo ai, đều diện những bộ cánh mà mình nghĩ rằng đẹp nhất, chất nhất để nổi bật trên thảm đỏ. Tuy nhiên, vì một sai lầm nho nhỏ, đôi khi outfit mà mình tưởng rằng cực kỳ phù hợp đó, lại trở nên không đẹp mắt dưới ống kính truyền thông.

Mái tóc xanh đẹp, chiếc áo ombre cũng nổi nhưng nhìn vào tổng thể của Fung La, thật sự khó để biết được cô nàng đang muốn nhấn nhá vào đâu. Bên cạnh đó, chiếc quần phom rộng nhăn nhúm tưởng tôn dáng nhưng hóa ra lại làm nữ người mẫu bị “dìm hàng” trầm trọng.

Cho dù có chỉnh qua mấy lớp apps cũng không đẹp hơn mấy, giá mà Fung La cứ ăn mặc tôn dáng như trước thì sẽ xinh hơn nhiều.

Diễn viên Thanh Tú cũng bị mất điểm với set đồ có phần rườm rà, từ áo trong đến phụ kiện.

Khoe được đôi chân dài miên man, nhưng phần áo trên nhăn nhúm, phom dáng thiếu chỉn chu đã làm cô nàng trông như béo lên vài kí.

Khách quan mà nói, set đồ không quá xấu nhưng có lẽ Huỳnh Tông Trạch nên chọn các thiết kế đơn gian, nam tính phù hợp lứa tuổi thì sẽ đẹp hơn rất nhiều.

Ngô Trác Hy ( ngoài cùng bên phải) cũng cùng chung cảnh ngộ, việc diện quần ngắn lên thảm đỏ trang trọng cũng khiến anh chàng bị điểm trừ trong mắt khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất