Thời trang

Tình cũ của Quỳnh Anh Shyn tinh nghịch và hài hước với phong cách street style

Chia sẻ

Sau thành công vang dội của MV “Anyway” (cùng Quỳnh Anh Shyn) và gần đây nhất là “Chẳng thể là ai khác” kết hợp cùng Suni Hạ Linh, cái tên Juun Đăng Dũng đã không còn xa lạ với những người yêu âm nhạc

IMG_0142

Không chỉ ghi điểm trong mắt khán giả với giọng hát bắt tai người nghe, Juun còn khiến cho người hâm mộ phải ngạc nhiên với phong cách thời trang vô cùng cá tính và nổi bật của mình.

IMG_0239

IMG_0290

Ngay cả trên những MV, khán giả cũng có thể dễ dàng nhận ra xu hướng thời trang đều được Juun đưa vào một cách đầy tinh tế với những set đồ phong cách Hàn Quốc ấn tượng.

IMG_0355

IMG_0395

Còn ở đời thường, Juun gây ấn tưởng bởi cách mix đồ đơn giản nhưng không đơn điệu, sự kết hợp hài hòa giữa các phụ kiện giày, túi cùng mũ snapback khiến cho tổng thể trở nên thú vị hơn hẳn.

IMG_0441

IMG_0492

Vào những ngày cuối năm, khi tiết trời bắt đầu se lạnh Juun lựa chọn áo khoác dáng dài khi xuống phố kết hợp cùng giày sneaker họa tiết bắt mắt.

IMG_0512

Hay cá tính hơn với những chiếc trench coat lịch lãm cũng được họ biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau, cho tới đơn giản nam tính cùng gam màu tối… và thậm chí ấn tượng hơn với cách mix&match áo khoác màu hồng trendy xu hướng mới của năm.

st1

Juun Đăng Dũng lại còn thú vị hơn khi khoe street style màu trắng cực ton-sur-ton và ưng mắt.

IMG_0699

st3

Hay ngỡ ngàng hơn nữa với phong cách bụi bặm và phóng khoáng với áo T-shirt oversized mix cùng quần short năng động và giày sneaker cao cổ cực ngầu.

st2

st6

Mỗi một item đều thể hiện rõ được cá tính,con người cũng như việc update xu hướng thời trang không ngừng nghỉ của Juun.

st7

st8

Tương lai Juun chắn hẳn hứa hẹn sẽ còn đem lại nhiều điều thú vị hơn thế nữa trong style thời trang cũng như những sản phẩm âm nhạc mới của mình.

st11

st13

Make up: Thanh Nhẫn

Trang phục: BONJOUR, Shooz

Stylist: Thien Thanh

Chia sẻ
Tin mới nhất