Thời trang

Thực hư chuyện Tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines là chị em thất lạc của Á hậu 1 và Á hậu 2 Miss Universe 2018

Hà Đan
Chia sẻ

Cư dân mạng đang "đồn ầm lên" rằng Tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines và 2 Á hậu của Miss Universe 2018 là chị em thất lạc của nhau đây này.

Chung kết cuộc thi sắc đẹp lớn nhất Philippines, Binibining Pilipinas 2019, diễn ra vào tối 9/6. Danh hiệu cao nhất Hoa hậu Hoàn vũ đã thuộc về người đẹp 23 tuổi đến từ tỉnh Cebu - Gazini Ganados.

Tân hoa hậu Philippines có tên là Gazini Ganados sẽ là người đại diện cho đất nước này tham gia Miss Universe 2019. Vốn là một “cường quốc sắc đẹp”, chính vì thế nhan sắc của Gazini Ganados nhanh chóng bị “mổ xẻ” và gây chú ý trên các diễn đàn.

Nhiều ý kiến cho rằng, nhan sắc đại diện Philippines tại Miss Universe 2019 chính là tổng hòa nhan sắc của nữ hoàng sắc đẹp Venezuela Sthefany Gutiérrez và người đẹp Nam Phi Tamaryn Green. Không ít fan dí dỏm bình luận, Gazini Ganados là chị em thất lạc của Sthefany Gutiérrez và Tamaryn Green.

Trên các page sắc đẹp, nhan sắc tân hoa hậu Hoàn vũ Phillipnes đang trở thành đề tài bàn tán xôn xao. Nhiều fan cho rằng cô là tổng hòa của 2 á hậu Miss Universe 2018

Với mái tóc đen dài cùng phong cách lựa chọn kiểu tóc, trông Gazini Ganados vô cùng giống với Sthefany Gutiérrez. Không những thế, nếu như nhìn góc nghiêng, Gazini Ganados lại có nhiều nét tương đồng với Á hậu 1 Tamaryn Green.

Á hậu 1 Tamaryn Green.

Á hậu 2 Sthefany Gutiérrez.

Nhiều người còn nghi ngờ rằng, Gazini Ganados đã can thiệp dao kéo để có vẻ đẹp hiện tại bởi vì sống mũi của cô khá cao. Tuy nhiên, tất cả chỉ là những lời đồn đoán mà thôi.

Nhiều người dự đoán, với nhan sắc này thì Gazini Ganados sẽ có cơ hội cao on-top trong cuộc thi Miss Universe 2019 nếu như người đẹp giữa vững phong độ.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất