Thời trang

Style sang chảnh xứng danh rich kid số 1 Việt Nam của Tiên Nguyễn - em chồng Hà Tăng trước khi cách ly vì Covid-19

San San
Chia sẻ

Là con gái cưng của "Vua hàng hiệu", Tiên Nguyễn có cuộc sống sang chảnh bậc nhất trong hội rich kid Việt.

Tiên Nguyễn tên đầy đủ là Nguyễn Thảo Tiên, sinh năm 1997. Cô là con gái của cặp doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và diễn viên Lê Hồng Thuỷ Tiên., em chồng của Tăng Thanh Hà.

Là con gái của 'vua hàng hiệu' Tiên Nguyễn sở hữu cuộc sống đáng mơ ước khi đi du lịch ở nhiều nơi sang chảnh, xuất hiện tại các sự kiện đình đám. Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1997 còn là gương mặt gây chú ý trong giới thời trang bởi việc sở hữu phong cách ăn mặc ấn tượng.

9X thường xuất hiện trên các báo nước ngoài với danh xưng “đệ nhất rich kid Việt”. Cô cũng là khách mời thường xuyên tại các Tuần lễ thời trang danh giá trên thế giới. Có lần, cô nàng khiến khán giả phải choáng váng khi mang tới 16 chiếc vali quần áo để đến Pháp tham dự một sự kiện thời trang.

Thảo Tiên luôn góp mặt với tư cách khách mời VIP tại các show diễn Versace, Roberto Cavalli, Giorgio Armani, Dolce&Gabbana hay Chanel.

Ngoài ra, gương mặt xinh đẹp, thân hình bốc lửa của 9X cũng là điểm cộng trong mắt người đối diện.

Cô ưu tiên chọn những chiếc váy đơn giản, bó sát… kết hợp cùng loạt phụ kiện như túi xách, mắt kính đến từ những thương hiệu đình đám trên thế giới như Gucci, Chanel, LV…

Thảo Tiên cũng không ngại làm mới mình bằng những hình tượng khác nhau.

Hiện tại, Instagram của Thảo Tiên có hơn 151.000 người theo dõi. Cô nàng thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống sang trọng, những chuyến du lịch xa xỉ, các dịp ăn chơi, mua sắm đồ hiệu tiền tỉ.

Cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh vi vu du lịch ở nhiều nơi trên thế giới. Những khách sạn cô lưu trú đều có giá vô cùng đắt đỏ. Mỗi lần du lịch, cô nàng cũng mang theo cả núi đồ hiệu để thỏa sức sống ảo.

Mỗi lần đi du lịch Tiên Nguyễn đều mang theo cả núi đồ hiệu để khoe ảnh sống ảo.

Tuy nhiên mới đây, em chồng Hà Tăng gây xôn xao khi xuất hiện thông tin cô chụp ảnh thân mật cùng bệnh nhân số 17 nhiễm Covid-19 (tên H.N). Được biết, cả 2 gặp nhau khi N. sang một số nước châu Âu tham dự show thời trang.

Ngay khi nắm bắt thông tin, nàng tiểu thư Sài thành đã lên tiếng trấn an người yêu mến. Cô viết: “Chào mọi người. Để đảm bảo sức khỏe cho mọi người ở Việt Nam, Tiên đang ở London. Tiên đã tự cách ly và kiểm tra y tế thường xuyên. Mọi người yên tâm nhé”.

Thế nhưng mới đây, vì lo lắng cho sức khỏe của con gái, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã thuê chuyên cơ riêng bay sang Anh để đưa Tiên Nguyễn về nước chăm sóc. Hiện cô nàng đã được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Dã chiến Củ Chi. Mong cho sức khỏe của Tiên Nguyễn sẽ sớm bình phục!

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất