Thời trang

Siêu mẫu cá tính Cara Delevingne và những lần đụng hàng đình đám

Chia sẻ

Cara Delevingne có rất nhiều lần diện đồ giống với các mỹ nhân Holywood khác như Ambe le Bon, Olivia Palermo, Jessica Alba... Vậy ai mặc đẹp hơn?

Cara_Delevingne_1

Với chiếc váy lộng lẫy của Roberto Cavalli, cả 2 người đẹp Cara Delevingne và Ambe le Bon đều chọn cách búi tóc cao cùng kết hợp phụ kiện đơn giản. Trong khi Cara cá tính với chiếc vòng cổ đen thì Amber lại dịu dàng với đôi khuyên tai dài.

Cara_Delevingne_2

Cô siêu mẫu 9x phối thiết kế poncho ấn tượng với các món đồ gam đen cực chất, trong khi cựu thiên thần VS Rosie Hungtington-Whiteley kết hợp chiếc áo với jeans, mũ phớt và bốt cao cổ. Olivia Palermo mix đồ sành sỏi trong set đồ áo choàng, sơ mi caro, shorts vải và bốt đen.

Cara_Delevingne_3

Cara diện đầm đen cổ điển, xẻ gợi cảm của Thierry Mugler trong buổi tiệc Quả Cầu Vàng 2015. Trước đó, người mẫu Georgia May Jagger cũng mặc chiếc đầm này tại Met Ball 2014.

Cara_Delevingne_4

Xuất hiện trên đường phố Tuần lễ thời trang Thu đông 2014, chân dài Suki Waterhouse nổi bật bởi phong cách mang hơi hướng nam tính nhưng vẫn gợi cảm khi diện suit khoét cổ sâu mix cùng bốt cao gót và áo choàng hờ thời thượng. Bộ suit màu đỏ thẫm này cũng là item yêu thích của Cara.

Cara_Delevingne_5

Họa tiết hoa hồng của nhà mốt Dolce & Gabbana được Cara và Mindy Kaling yêu thích. Cara diện chiếc đầm thắt eo trong một chương trình truyền hình ở Tây Ban Nha, trong khi Mindy xuất hiện thanh lịch trên đường phố New York.

Cara_Delevingne_6

Cara Delevingne và Chiara Ferragni đều hút ánh nhìn với bộ đầm xuyên thấu sexy, khoe đường cong nóng bỏng.

Cara_Delevingne_7

Cả Cara Delevingne và Katy Perry đều gây khó hiểu khi chọn một bộ jumpsuits in hình bánh pizza kỳ lạ.

cara_delevingne_8

Jessica Alba và siêu mẫu 9x rực rỡ sắc màu với áo hoa MinkPink. Jessica cá tính khi mix cùng chân váy da, bốt cao cổ, Cara lại táo bạo hơn khi chọn cách kết hợp matchy matchy cả cây với sneakers hầm hố.

Chia sẻ
Tin mới nhất