Đẹp

Rihanna và vô số bộ đồ mà fan vắt óc nghĩ cả ngày vẫn thấy khó hiểu

Minh Minh
Chia sẻ

Rihanna xuất hiện lộng lẫy trên các thảm đỏ danh giá, nhưng đừng vì thế mà bạn quên mất gu thời trang thường ngày rất cá tính mà cũng phá cách đến khó hiểu.

Rihanna không chỉ mạo hiểm trong âm nhạc, mà còn rất thích thử thách chính mình trong thời trang. Nữ ca sỹ luôn xuất hiện lộng lẫy trên các thảm đỏ danh giá, nhưng đừng vì thế mà bạn quên mất gu thời trang thường ngày rất khác người, khác đời của Riri.

Và đây chính là những lựa chọn thời trang ‘không ai dìm tự chìm’ nhất của Rihanna.

1. Nữ ca sỹ làm nhân viên nhà hàng LA tá hỏa khi diện một cây outfit đồ sộ trắng muốt của hãng LV cùng đôi dép lông lá tiệp màu khi bước vào ăn tối.

2. Riri vô cùng xinh đẹp với màu son đỏ. Giày cao gót, túi xách Fendi đều ăn điểm tuyệt đối nhưng chiếc áo blazer quá khổ đã làm bùng lên cơn tranh cãi “cô ấy xấu hay đẹp” trong đám fan.

3. Ngày 15/1/2018, ai có thể tin được bà cô luộm thuộm đang đi trên đường phố NY này là Riri? Áo khoác xanh navy rộng thùng thình, áo giữ nhiệt màu neon, quần bó và giày cao gót? Từ màu sắc cho tới kiểu dáng các item Riri mặc đều khiến fan tò mò và cãi vã.

4. Chiếc váy hồng lùng bùng không hề tôn dáng đã làm Riri chìm nghỉm trong sự kiện kỷ niệm Fenty Beauty tại cửa hàng Sephora's Pitt Street ở Sydney.

5. Chiếc jumpsuit này đến từ bộ sưu tập Louis Vuitton đầu tay của Virgil Abloh. Ba chiếc túi được cài quanh người Riri cũng xuất thân từ nhà LV. Giá trị của cây thời trang này xấp xỉ một chiếc ô tô nhưng cũng có người cho rằng nhìn nữ ca sỹ không khác gì thợ sửa ống nước.

6. Chiếc váy Givenchy đắt đỏ đột nhiên trở thành nấm mọc nhĩ vào một ngày tháng 6 năm 2018.

7. Trong buổi khai trương cửa hàng Gucci, Wooster St, New York, Riri đội mũ Yankees, áo khoác thêu, quần camo, giày cao gót ren và áo crop top. Không hiểu cô đang theo đuổi hình tượng nữ tính hay quái tính nữa?

8. Cạn lời với bộ quần áo jeans xanh lấp ló bên dưới áo khoác lông hồng.

9. Riri quyến rũ tại New York trong chiếc váy lệch vai của Luar, mũ bóng chày Vetements, giày cao gót màu trắng, túi Delvaux trong suốt và kính râm sành điệu. Nhưng người ta là ngôi sao nên mới dám mặc thế này thôi chị em nhé.

10. Áo tay phồng thắt eo và quần kaki baggy? Ai đó hãy nói chuyện nghiêm túc với stylist của Rihanna với.

11. Khi bạn quá xinh đẹp, cần dìm bớt chính mình, thì hãy xài 2 nút thắt khủng bố trên cùng một bộ outfit như Rihanna.

12. Thích đồ jeans cũng được thôi, nhưng đừng thích quá như Rihanna.

13. Xác ướp Riri sành điệu trong cây đồ hiệu đắt cắt cổ của Gucci.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất