Thời trang

'Rihanna' - Chuẩn gợi cảm mới của Hollywood

Chia sẻ

Các thiết kế mang hơi hướng nổi loạn nhưng vô cùng tỉ mỉ đã khiến nữ ca sĩ da màu gốc Barbados trở thành một trong những biểu tượng gợi cảm nhất của làng mốt đương đại.

Rihanna được mọi người biết đến là trong một những nữ ca sĩ da màu thành công nhất tại thị trường băng đĩa Âu-Mỹ hiện nay. Cô có chất giọng và thẩm mỹ âm nhạc đầy đặc thù và khác biệt.

Bên cạnh đó, phong cách thời trang có chút lập dị mang hơi hướng “Punk- Rock” đều được nữ ca sĩ lăng xê rất nhiệt tình. Từ thảm đỏ sự kiện hay street style thường ngày, Rihanna luôn tạo được dấu ấn riêng trước ống kính truyền thông. Bên cạnh đó, cô nàng còn được mệnh danh là “It girl” mới của các nhãn hàng thời trang và những nhà mốt đầy tài ba của thế giới.

Điểm lại những trang phục đã làm nên chuẩn gợi cảm đầy đẳng cấp mang tên Rihanna nhé!

rihanna1

Tại bữa tiệc tiền Grammy 2014, Rihanna gây chú ý với thiết kế lấy cảm hứng từ…pijama. Với chất liệu tafta ánh vàng bắt mắt, mẫu thiết kế đến từ nhà mốt Alexandre Vauthier được đánh giá rất cao về kĩ thuật cắt may khéo léo cùng khả năng khoe được làn da bánh mật của người đẹp.

rihanna2

Trên thảm đỏ của lễ trao giải CFDA năm 2014, Rihanna đã trở thành tâm điểm với bộ xiêm y trong suốt đính kim sa lấp lánh, khoe triệt để ba vòng hoàn hảo của cô. Trang phục chất liệu lưới này là một kiệt tác của nhà thiết kế Adam Selman. Cũng trong năm 2014, Rihanna được hội đồng CFDA bình chọn là fashion icon (biểu tượng thời trang) ấn tượng nhất.

rihanna3

Trên thảm đỏ Met Gala 2015, Nữ hoàng Rihanna đã trở thành tâm điểm thảm đỏ khi diện mẫu xiêm y với chi tiết thêu hoa văn và viền lông thú công phu. Có thể nói, bộ váy này đã gây chấn động giới mộ điệu thời trang trên toàn Thế giới với bàn tay tài ba của NTK người Trung Hoa Guo Pei.

rihanna4

Rihanna xuất hiện trong lễ trao giải Grammy với chiếc váy hồng xòe rộng, bồng bềnh khoe khéo tấm lưng trần gợi cảm. Được biết chiếc váy nữ tính này thuộc nhà mốt Giambattista Valli.

Rihanna7

Trong show diễn Xuân/hè 2016 của nhà mốt trứ danh Christian Dior, nữ ca sỹ Rihanna diện thiết kế áo choàng màu hồng pastel với một bên tay áo bằng lông chồn thuộc dòng Haute Couture Thu/đông 2015 của hãng.

rihanna6

Trong chương trình truyền hình thực tế Good Morning America, New York phát sóng trên đài ABC, Rihanna ấn tượng với nguyên cây hồng ton-sur-ton cá tính của Dior. Để tăng thêm phần cao quý, nữ ca sĩ chọn cho mình chiếc áo choàng lông mang hơi hướng thượng lưu.

rihanna8

Tại sự kiện Diamond Ball ở thành phố Los Angeles, Rihanna thu hút mọi sự chú ý khi diện một bộ cánh thuộc Dior, chất liệu tafta cắt cúp tỉ mỉ kết hợp ấn tượng với phụ kiện vòng cổ và khuyên tai kim cương lấp lánh.

rihanna9

Xuất hiện trên bìa ấn phẩm Dior Magazine số 11, nữ ca sĩ Rihanna đã truyền tải trọn vẹn thông điệp phóng khoáng, nổi loạn, đa sắc thái của những mẫu thiết kế Christian Dior Thu-Đông 2015-2016.

rihanna10

Dưới con mắt của nhiếp ảnh gia danh tiếng Craig McDean, Rihanna hiện lên như một khắc họa chuẩn xác về một quý cô Dior kiểu mẫu. Hình ảnh nữ ca sĩ gợi cảm trong bộ body suite ôm sát cơ thể, vắt mình qua chiếc ghế như một tuyên ngôn nữ tính và gợi cảm đầy gai góc .

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất