Thời trang

Trang phục màu mè không ăn nhập ,Red Velvet, Itzy và Exid 'dắt tay' nhau vào top sao mặc xấu

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trang phục của Red Velvet và Itzy thì còn tạm chấp nhận được nhưng nhìn qua đồ EXID thì thật sự chỉ muốn bái phục lòng dũng cảm của các thành viên khi có thể mang những chiếc áo này lên sân khấu biểu diễn.

Tuần vừa qua là một tuần đầy những sự kiện của fan hâm mộ Kpop khi chứng kiến sự trở lại với đường đua âm nhạc của 5 cô gái EXID cùng với 2 lễ hội âm nhạc lớn là Dream concert và KCON diễn ra tại Nhật Bản quy tụ hàng loạt những cái tên nhóm nhạc nổi tiếng.

Đồng hành với niềm hân hoan, háo hức và mong đợi của người hâm mộ lẫn cư dân mạng trước những sân khấu biểu diễn thì chính là nỗi thất vọng lớn về trang phục của cả 3 nhóm nhạc nữ đình đám hiện nay là EXID, RED VELVETITZY khi không hẹn mà gặp cả 3 nhóm đều được stylist cho mặc những trang phục màu mè rối mắt, không liên quan tới nhau và thậm chí là có phần luộm thuộm 'tả tơi'.

Đỡ nhất trong 3 nhóm nhạc có lẽ chính là các cô nàng nhà JYP. Lần đầu tiên tham gia KCON, các cô nàng 'tân binh khủng long' ITZY đã khiến fan thất vọng ngập tràn khi xuất hiện cùng với outfit khá màu mè với các họa tiết rối mắt và thậm chí là có bộ còn trông khá giống đồ ngủ ở nhà.

Và nếu không nói chắc cũng không ai biết những bộ trang phục này đều là đến từ thương hiệu thời trang 'chanh sả' Louis Vuitton

Tuy trang phục hơi xấu nhưng bù lại nhan sắc xinh đẹp và thần thái ngút ngàn của các thành viên đã giúp ITZY vớt vát lại phần nào đó hình ảnh cho mình.

Việc biến đồ hiệu đắt tiền thành như đồ chợ chưa như thế này thì có lẽ JYP nên nghiêm túc cân nhắc lại việc thay đổi stylist cho các nghệ sĩ

Vì không phải lúc nào nhan sắc cũng có thể 'cứu' cả bộ trang phục thảm họa như lần này

Cũng nằm trong bảng xếp hạng sao xấu tuần này chính là RED VELVET với trang phục biểu diễn tại sân khấu Dream Concert diễn ra vào ngày 18 tháng 5 vừa qua.

5 thành viên xuất hiện trên sân khấu với 5 bộ trang phục khác nhau từ kiểu dáng tới màu sắc

Nhìn chả khác gì đang cosplay 5 anh em siu nhân

Combo trang phục vừa xấu vừa quê lại vừa không ăn nhập gì với nhau lần này chỉ có thể khiến fan lắc đầu ngao ngán và cười trừ cho qua vì đây cũng chả phải lần đầu Red Velvet bị stylist 'hại' cho mặc những trang phục như vậy

Nếu như ITZY và RED VELVET chỉ dừng ở việc trang phục màu mè, rối mắt không ăn nhập gì nhau thì các cô nàng EXID lại được stylist mạnh tay cho nguyên combo áo dây kim tuyến đủ màu tua rua lấp lánh nhìn không khác gì gánh hát lô tô.

Mới comeback chưa bao lâu nhưng các cô nàng EXID đã chiếm hết spotlight của các 'sao xấu' tuần này khi mang outfit theo concept như chuẩn bị 'đi quẩy' tới nơi

Và rồi khi lên sân khấu thì trở thành 1 núi bùi nhùi lộn xộn như thế này

Chưa kịp thấy trang phục đẹp thì đã thấy ngay một bầu trời tua rua loạn xạ như đang xem biểu diễn tại chợ đêm

Đây hẳn là 1 lần chơi lớn để xem có ai trầm trồ

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất