Thời trang

Đụng váy xuyên thấu '1 mất 1 còn' với Jennifer Lopez, Bombshell Việt chẳng kém cạnh chút nào

Khôi Ngô
Chia sẻ

Sở hữu dáng vóc gợi cảm, Quỳnh Thy chẳng chút kém cạnh khi đụng hàng cùng các nghệ sĩ tên tuổi.

Quỳnh Thy từng là gương mặt nổi bật và đình đám của làng mẫu trong những năm 2000. Sau đó cô lấn sân, thử sức với lĩnh vực diễn xuất và gần đây là ca hát bằng những sản phẩm âm nhạc mang đậm dấu ấn riêng. Người đẹp cũng từng được nhận được lời mời của các tạp chí Playboy đình đám của thế giới mà các sao như Madonna, Naomi cambell… từng góp mặt nhưng cô đã từ chối.

Cách đây không lâu, dân mạng phát hiện điểm trùng hợp là màn “đụng hàng” giữa Quỳnh Thy cùng Jennifer Lopez với bộ váy ôm sát, chất vải xuyên thấu.

Quỳnh Thy được truyền thông ưu ái với danh xưng “Bombshell Việt” (người phụ nữ gợi cảm nhất Việt Nam). Chân dài sở hữu vẻ đẹp lai nhiều dòng máu Việt - Pháp - Trung và số đo 3 vòng hoàn hảo 84-55-92.

Dáng vóc gợi cảm cùng những số đo “chuẩn chỉnh” khiến Quỳnh Thy chẳng hề kém cạnh khi đụng hàng với Jennifer Lopez.

Bộ cánh theo phong cách “một mất một còn” lạ mắt giúp tôn hết dáng vóc người mặc.

Trước đó, chị em nhà Kim cũng từng chưng diện sáng tạo này, sự khác biệt chỉ nằm ở chất liệu bóng hoặc mờ.

Quỳnh Thy được truyền thông ưu ái với danh xưng “Bombshell Việt” (người phụ nữ gợi cảm nhất Việt Nam). Chân dài sở hữu vẻ đẹp lai nhiều dòng máu Việt - Pháp - Trung và số đo 3 vòng hoàn hảo 84-55-92. Ngoài lợi thế về ngoại hình, đặc biệt là vòng 3 nóng bỏng, người đẹp còn có gu thời trang ấn tượng, mang chất riêng.

Người đẹp không ngại khoe hình thể trong những bộ trang phục nóng bỏng hết cỡ, cắt xẻ táo bạo hay những bộ cánh ôm sát, khoe được lợi thế đường cong quyến rũ. Gợi cảm nhưng không phản cảm là những điều mà giới mộ điệu thời trang dành lời khen cho Quỳnh Thy, cùng với đó là sự tinh tế, dẫn đầu các xu hướng mới.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất