Thời trang

Qúy bà hai con lấy H'Hen Niê là nguồn cảm hứng để đi thi sắc đẹp

Cát Cát
Chia sẻ

Qúy bà 2 con Phạm Thị Hải Yến lên á quân 1 tại Mrs Vietnam 2018 nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Mới đây Phạm Thị Hải Yến lên á quân 1 tại Mrs Vietnam 2018 (Người mẫu Quý bà Việt Nam). Đây là cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia lớn và uy tín dành cho các quý bà.

Nổi bật trong dàn thí sinh là quý bà Phạm Thị Hải Yến. Cô đã có 2 con gái nhưng vẫn còn son trẻ và cuốn hút. Cô nổi tiếng trong cộng đồng làm đẹp với phong cách thanh lịch và trang nhã.

Qúy bà Phạm Thị Hải Yến lộng lẫy với chiếc đầm xanh ngọc lục bảo

Trong đêm chung kết, quý bà Hải Yến vô cùng nổi bật trong chiếc đầm xanh của NTK Đức Vincie. Chiếc đầm xanh từ chất liệu ren cao cấp được đính kết hàng nghìn hạt pha lê. Chiếc váy được làm hoàn toàn thủ công và mất gần 1 tháng để quý bà Hải Yến có thể tỏa sáng trong đêm chung kết.

Với tone màu nổi bật nhưng không chói mắt, chiếc váy nhận được vô số lời khen ngợi đã giúp chủ nhân đẹp vượt trội so với dàn thí sinh.

Trên sân khấu cô tỏa sáng và rất nổi bật

Hoa khôi Lan Khuê chúc mừng quý bà Hải Yến

“Chúng ta không nên gói gọn hình ảnh quý bà trong những thiết kế cứng nhắc. Một chút gợi cảm, một chút tinh tế nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ là rất cần thiết. Trong đêm chung kết, Đức khuyên chị Yến nên có tinh thần dũng mãnh như H'Hen Niê tại chung kết Hoa hậu hoàn vũ 2018 để giám khảo nhìn thấy tiềm năng ở mình.

Cạnh với trình độ cao và tâm hồn đẹp, phong cách trình diễn cuốn hút, tự tin đã góp phần đưa chị đến với ngôi vị sao tại cuộc thi”, NTK chia sẻ

NTK Đức Vincie có mặt tại chung kết để ủng hộ thí sinh quý bà Hải Yến.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất