Thời trang

Những màu son 'lạ hoắc' chỉ có chị đại Bee Namthip mới xài được!

Thục Chinh
Chia sẻ

HLV The Face Thái Lan sưu tập cả bảng son với những sắc màu "hiếm có khó tìm".

Chị đẹp Bee Namthip thường xuyên xuất hiện với hình ảnh chất ngầu nhất tại The Face Thái Lan. Lối trang điểm của Bee đi theo sự sắc sảo, quyến rũ của phụ nữ tuổi 30, thỉnh thoảng có đôi phần mang phong cách rock chic hoang dại. Khi nhìn vào gương mặt xinh đẹp của Bee thì đôi môi của nàng chính là hình ảnh mà khán giả nhớ nhất, bởi nàng sở hữu những màu son đậm, lạ đôi khi là hơi “quái”. Cùng điểm qua xem chị đại của The Face Thailan chất thế nào với các màu son nhé !

Son môi cam đất

Son môi màu cam đất vì có tone cam và trầm nên gần như là thích hợp với mọi loại da. Nếu là da trắng thì màu cam đất càng làm tôn làn da trắng sáng của bạn, còn nếu là da ngăm thì màu cam đất làm hài hoà đôi môi với sắc nâu của da, giúp bạn có đôi môi tự nhiên không chói loá mà rất ngọt ngào. Màu cam đất rất được ưu chuộng ở các nước Châu Âu.

Đầu tiên là son màu cam đất, sắc son này tưởng chừng đã phai mờ sau những năm 90, 2000 thì Bee Namthip đã đem trở lại vào năm 2017. Để ăn điểm với màu son này, các nàng bắt buộc phải trang điểm mắt và chọn tông nền màu trung tính hoặc tối hơn màu da, không nên trắng quá so với màu da của mình.

Đây là cây son nằm trong BST 3 màu son nude mà thương hiệu Hàn Quốc 3CE hợp tác với hot girl Lily Maymac. Warm&Sweet có màu cam pha nâu rất ấm áp, không làm bợt da và đặc biệt phù hợp với con gái châu Á.

Son tím

Màu tím “thủy chung” này có lẽ hơi dừ so với phái nữ, nhưng Bee Namthip vẫn diện đẹp như thường.

Thỏi son tím của MAC x Lorde là một gợi ý cực kì phù hợp cho bạn nếu muốn học hỏi từ chị đẹp Bee.

Son tím có rất nhiều tông thỏa thích cho các nàng lựa chọn.

Với sắc nude base tím này quả là “bài toán khó” cho các cô gái. Sắc son này thực sự lạ lẫm, khả năng thuộc các dòng son bóng do phương tây sản xuất như Anastasia, NYX hay Colourpop v.v… Màu tím nude này hợp với những ai màu da ngăm.

Son kem

Phái đẹp Thái Lan thường rất chuộng son hồng cánh sen. Bee Namthip cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, đối với con gái Việt Nam thì màu son cánh sen lại là màu kén người dùng. Để diện son cánh sen sao cho hợp thì điều đầu tiên là bạn phải có làn da sáng, hoặc trắng hồng. Hãy chọn chất son mềm mịn, có dưỡng, đừng chọn son vừa lì lại mang màu cánh sen, khi đánh lên khả năng son bị bột là rất cao.

Một gợi ý son kem hồng đào từ NYX cho các nàng.

Màu hồng nude của chị Bee cũng là màu khá khó xài. Phải trang điểm mắt thật kỹ thì màu này mới có thể hợp với gương mặt.

Bee Namthip có vẻ rất ưa xài son kem. Lần này màu cam đào lại giúp chị đại “ăn gian” tuổi tác. Màu son này rất dễ thương, nhẹ nhàng, phù hợp với mọi tông da.

Đỏ rượu vang

Màu đỏ rượu vang luôn xuất hiện trong hình ảnh sexy, quyền lực của người phụ nữ. Màu sắc này giúp Bee Namthip nổi mọi lúc mọi nơi.

Son đỏ rượu vang - phép thần cho đôi môi thâm trở nên quyến rũ.

Chang makeup và những review thú vị nhất về màu son này.

Son nude bóng

Người đẹp 8X rất chuộng những màu son kiểu Tây và dĩ nhiên màu nude bóng không thể thiếu trong bộ sưu tập son của nàng. Màu nude thực sự là lựa chọn phù hợp cho những cô nàng da ngăm tuy nhiên cũng nên nhớ rằng phải trang điểm mắt khói, tạo khối cho gương mặt thì mới làm bật được vẻ đẹp của son nude.

Son nude bóng Maybelline với mức giá siêu rẻ khi chưa tới 100 ngàn đồng.

Với màu son nude bạn có thể tham khảo cách trang điểm này.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin mới nhất