Thời trang

Nhã Phương mặc váy 'giống' Elie Saab, đụng hàng Ngọc Trinh

Chia sẻ

Có vẻ như Ngọc Trinh và Nhã Phương đều ưa chuộng những mẫu váy cao cấp của nhà mốt Pháp cho những lần xuất hiện của mình.

Tối ngày 22/1, Trường Giang - Nhã Phương cùng hàng loạt sao Việt đình đám trong showbiz đã xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ trao giải Mai Vàng lần thứ 21. Cả hai tình tứ trên thảm đỏ xóa tan tin đồn tình cảm 'trục trặc' trong thời gian qua.

Nữ diễn viên diện bộ váy đính đá với phần đuôi lông vũ cực ấn tượng. Bộ váy đen giúp nổi bật làn da trắng nõn nà của cô, đồng thời phần xẻ tà váy giúp cô nàng khoe được đôi chân dài miên man của mình. Đi kèm với bộ cánh ấn tượng, Nhã Phương lựa chọn kiểu tóc búi cao khoe đôi vai trần gợi cảm kèm theo ví cầm tay màu bạc đơn giản.

Đây là chiếc váy do stylist Đỗ Long thiết kế riêng cho Nhã Phương. Đỗ Long cho biết anh và ê-kíp đã mất khá nhiều thời gian từ khâu lên ý tưởng, chọn chất liệu cho đến thực hiện thành mẫu thật

Cận cảnh chiếc váy của Nhã Phương diện trong sự kiện:

Tuy nhiên, có vẻ như Đỗ Long và ê kíp của mình đã có pha “trùng ý tưởng” với một thiết kế của Elie Saab đã ra mắt tại Paris Couture SS 2015.

Chiếc váy của nhà mốt Elie Saab (xuất hiện từ phút thứ 3):

Một phiên bản hàng khác của chiếc váy Elie Saab từng được Ngọc Trinh mặc trong một sự kiện hồi cuối năm 2015.

Chiếc váy của Ngọc Trinh với phần lông vũ bồng bềnh hơn bản gốc.

Trước đó, nữ hoàng nội y cũng đã có màn đụng hàng với cô ca sĩ Taylor Swift.

Trước đó, nữ hoàng nội y cũng đã có màn đụng hàng với cô ca sĩ Taylor Swift.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất