Thời trang

Người hở người sến, Thanh Bi, Mai Phương Thúy nắm tay nhau lọt top sao xấu tuần

Hồng Sen
Chia sẻ

Giữa muôn vàn mỹ nhân mặc đẹp tuần, Thanh Bi, Mai Phương Thúy lại chịu cảnh lọt top sao xấu với trang phục hở hang, phản cảm. Đàm Vĩnh Hưng cũng chịu chung cảnh ngộ khi tham dự sự kiện cùng trang phục xuề xòa.

Diện áo ngắn cũn khoe chân ngực phối cùng quần nội y, Thanh Bi bị nhiều khán giả lên tiếng vì lối ăn diện phản cảm.

Sau khi đăng tải lên trang cá nhân, nữ diễn viên đã phải tháo bộ ảnh xuống chỉ trong vài giờ bởi những nhận xét không mấy tích cực từ khán giả. Tuy cho rằng kiểu mốt underboob này đang được nhiều sao Hollywood lăng-xê, nhưng với cách mặc phô phang, nhiều chuyên gia cho rằng, bộ ảnh này của Thanh Bi không hề mang yếu tố thời trang, chỉ tạo sự phản cảm, lố lăng.

Qua bao năm tháng, Mai Phương Thúy vẫn mắc lỗi khi diện kiểu quần legging bó sát này. Tham gia một sự kiện trong tuần, người đẹp khiến khán giả “nóng mắt”

Đàm Vĩnh Hưng cũng phải chịu cảnh lọt top sao xấu trong tuần khi tham dự họp báo với bộ cánh có phần không hợp hoàn cảnh. Khách quan mà nói, trang phục không xấu nhưng sẽ phù hợp khi đi dạo phố hay gặp mặt bạn bè hơn là trong một sự kiện sang trọng.

Ngoài ra, anh cũng bị mất điểm khi dán băng keo che kín chân. Mặc dù phân trần rằng chân đang bị đau, nhưng nếu thế một chiếc quần dài phom suông, đủ thoải mái để không đụng vào vết trầy nhưng vẫn đủ lịch sự thì sẽ phù hợp hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất