Thời trang

'Nàng dâu quốc dân' Bảo Thanh diện váy xuyên thấu khoe đường cong quyến rũ

Hồng Sen
Chia sẻ

Sau khi ghi dấu ấn với hình tượng nàng dâu trong "Sống chung với mẹ chồng", mới đây, Bảo Thanh tiếp tục khiến người hâm mộ thích thú khi tung loạt ảnh thời trang, trong đó, cô diện váy cô dâu xuyên thấu, khoe đường cong nóng bỏng.

Diện những thiết kế váy cưới của NTK Trương Thanh Hải, Bảo Thanh khoe vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy khiến cánh mày râu xuýt xoa trong khi các bóng hồng khác phải ganh tỵ.

Gân chạm ngõ 30, nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung, khuôn mặt thon gọn hút hồn.

Trong bộ ảnh này, “nàng dâu quốc dân” lựa chọn các kiểu váy tông màu nude, đính kết ren tỉ mỉ vô cùng gợi cảm nhưng chẳng hề hở bạo, phô phang.

Phom dáng váy đuôi cá ôm trọn hình thể còn giúp người đẹp tôn lên những đường cong “chết người”, khiến bao “anh chồng” phải ngả nghiêng.

Ngoài ra, cô còn diện những kiểu áo với phần tay dài, cách sử dụng chất liệu voan chấm bi xuyên thấu đã giúp bộ cánh đem lại nét nhẹ nhàng chứ không bí bức. Mái tóc xõa dài kết hợp cùng phần mái vén qua đầu cũng đem đến nét đẹp tự nhiên.

Bên cạnh các thiết kế ren, voan sử dụng nhiều họa tiết, những chiếc váy trắng trơn tinh giản, chú trọng vào đường cắt cúp và dựng phom cũng rất được lòng bạn gái trong mùa cưới thu, đông năm nay.

Khi mặc những loại váy này, Bảo Thanh gợi ý kiểu tóc nên được làm đơn giản, chủ yếu là bới gọn để giữ được tổng thể tao nhã.

Phụ kiện, lối trang điểm cũng cần lược bớt, tiêu chí “less is more” - đơn giản là đẳng cấp là điều mà các nàng nên nhớ trong trường hợp này.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất