Thời trang

Miss International Queen 2019: Người đẹp kế vị Hương Giang bắt đầu phô trương sức mạnh

Nhã An
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của Tân Hoa hậu Chuyển giới đang thực sự khiến nhiều người phải “suy nghĩ lại”.

Mới đây, khi tham gia trả lời phỏng vấn một số báo cũng như đài truyền hình của Thái Lan, Top 3 Miss International Queen 2019 nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ, nhất là nhan sắc của Tân Hoa hậu.

Trước đó trong đêm chung kết, nhiều ý kiến trái chiều khác nhau đã được giành cho cô khi đạt được chiếc vương miện. Nhiều người nói rằng, thân hình quá khổ với 3 vòng thật sự không đạt chuẩn, gương mặt không ưa nhìn cùng phong cách thời trang khá sển sẩm thì cô thật sự không xứng đáng với chiếc vương miện này.

Nhiều người con so sánh nhan sắc Hương Giang - Hoa hậu Chuyển giới quốc tế đăng quang năm 2018 và nhan sắc của Tân Hoa hậu hiện tại để thấy rõ sự khập khiễng. Thế nhưng những hình ảnh mới nhất của Tân Hoa hậu đang thực sự khiến nhiều người phải “suy nghĩ lại”.

Thay vì lựa chọn trang phục rườm rà, sến sẩm, có vẻ Tân Hoa hậu của chúng ta đã lựa chọn những trang phục tối giản hơn. Với kiểu tóc bối lên cao khoe trọn được gương mặt thanh thoát, Jazell đã “ghi điểm” trong mắt người hâm mộ.

Nhiều người nói rằng chỉ cần thay đổi phong cách thời trang cùng kiểu tóc thôi, Tân Hoa hậu cũng thực sự ưa nhìn không hề kém ai.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã An

Tin mới nhất