Thời trang

MC 'The Voice' Mỹ Linh khoe vẻ đẹp mong manh khó cưỡng

Chia sẻ

Nữ MC 9X hiện đang là một trong những ngôi sao VBiz có phong độ ăn mặc ổn định nhất hiện nay. Với gu thời trang tinh tế, kín đáo mà vẫn thu hút mọi ánh nhìn đã giúp Mỹ Linh tỏa sáng mỗi khi xuất hiện.

Được công chúng biết đến khi đảm nhân vai trò MC cho chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2015, Bước nhảy hoàn vũPhạm Mỹ Linh đã mang đến cho làng giải trí Việt làn gió mới: thanh tân, hứng khởi. Không sa đà phô diễn cơ thể, đường cong, Mỹ Linh mang đến cho VBiz phong cách thời trang nền nã, sang trọng mà vẫn giữ nguyên nét đẹp xinh tươi, đầy sức sống của một cô nàng 9X.

Tông màu trắng

Từ sân khấu đến đời thường, từ các sự kiện trang trọng đến những khi dạo phố cùng bạn bè, Phạm Mỹ Linh đều ưu ái tông màu trắng. Chất liệu voan, chiffon, lụa… mềm rũ, với độ bay bổng tạo nên vẻ thơ mộng. Để tạo điểm nhấn cho những tông màu trắng, Phạm Mỹ Linh còn biết cách biến tấu từ các đường cắt cúp, kỹ thuật cắt laser, in nổi, cut out… để thêm nhiều sắc thái cho tông màu trắng.

Tong mau trang 2

Tong mau trang 3

Tong mau trang 4

Tong mau trang 7

 Đầm xẻ tà

Trong những lần xuất hiện tại The Voice hoặc trong những sự kiện của làng giải trí, Mỹ Linh thường chọn các thiết kế đầm dạ hội xẻ tà. Đường xẻ chừng mực, vừa phải giúp cô nổi bật giữa rừng mỹ nhân mà không mắc lỗi phô phang cơ thể quá đà. Đi cùng đó, chất liệu đầm đính sequins, sắc màu nổi bật như đỏ, xanh, cam… tôn lên sắc da trắng hồng của cô.

Dam xe ta 1

Dam xe ta 2

Dam xe ta 4

 Khoe vai trần

Cô thường chọn trang phục lệch vai hay quây ngực. Kiểu dáng new look hoặc collumn cổ điển được cô ứng dụng nhiều hơn cả. Đặc biệt, Phạm Mỹ Linh thường tối giản phụ kiện. Tóc tết hoặc búi kiểu Hy Lạp mang đến cô vẻ đẹp tựa nữ thần.

Khoe vai tran 1

Khoe vai tran 2

Khoe vai tran 3

Khoe vai tran 4

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất