Thời trang

Mặc áo dài dạ tweed đẹp thanh mảnh mà không bị già như Lương Nguyệt Anh

Cát Cát
Chia sẻ

Áo dài dạ tweed phù hợp với thời tiết se lạnh, kiểu dáng hiện đại nhưng vẫn rất cổ điển giúp người mặc có vẻ đẹp hết sức thanh lịch, sang trọng.

Thoát khỏi những trang phục áo dài truyền thống mềm mại, nữ ca sĩ diện những bộ áo dài được thiết kế bằng chất liệu dạ tweed hiện đại, sang trọng mà hết sức nền nã, thanh lịch đi chợ sắm Tết. Năm nay, áo dài dạ được xem là một trong những sáng tạo mới mẻ làm phong phú hơn cho thị trường áo dài Tết cho chị em phụ nữ.

Lương Nguyệt Anh chọn những bộ áo dài với sắc màu trang nhã, nhẹ nhàng phù hợp với việc đi dạo phố, đi thăm hỏi chúc tết, kể cả đi chợ cũng rất thích hợp. Áo dài dạ phù hợp với thời tiết se lạnh, kiểu dáng hiện đại nhưng vẫn rất cổ điển giúp người mặc có vẻ đẹp hết sức thanh lịch, sang trọng. Lương Nguyệt Anh cũng “cổ điển hoá” bộ trang phục khi xách chiếc làn đầy hương vị Hà Nội xưa đi chợ sắm Tết.

Những ngày cuối năm bận rộn, Lương Nguyệt Anh cũng mải mê chạy show, lo Tết ngược xuôi cho gia đình, người thân, hiếm hoi mới có ngày cô dành được một buổi chiều để đi chợ hoa, hoà vào dòng người sắm Tết.

Lương Nguyệt Anh nói, đây mới thực sự là những giây phút cô cảm nhận tết đến thật rồi. Bởi ngày thường, trong dòng chảy công việc hối hả, mọi thứ đến và đi ào ào khiến đôi khi cô không kịp cảm nhận đủ đầy về những ngày Lễ. Tết đến, Nguyệt Anh lại càng bận rộn hơn vì lịch diễn và lo lắng cho gia đình, ít khi có thời gian dành riêng cho mình.

Năm nay, Nguyệt Anh tự thưởng cho mình một buổi chiều đi tìm hoa đào trắng quý hiếm để thưởng thức, nhiều năm nghe đến giống đào này nhưng năm nay do nắng ấm đào dễ chăm sóc hơn nên cô mới có cơ hội ngắm nhìn những bông hoa đào trắng muốt có giá chục triệu đồng, cô cũng tự thưởng cho mình một chiều đi sắm những gì cô thích cho Tết.

Hoá ra, Tết với nữ ca sĩ nổi tiếng rất đơn giản. Cô thích những đồ dân dã, lặt vặt mang tính truyền thống. Nữ ca sĩ thích thú sà vào hàng hoa violet tím lịm, hớn hở trước những bông hồng nhỏ xinh, mua cành đào be bé để cắm ban thờ Tết, “lạc”giữa chợ Tết hàng Lược để mua bao lì xì, những đồ trang trí cho căn nhà…

Nguyệt Anh nói, cô thích nhất khi mua được con lợn “độc bản” được làm bằng đất nặn tò he trên phố để làm kỷ niệm năm con gíap Hợi. Con lợn được nặn theo hình mẫu của lợn tranh đông hồ bằng ngón tay cái rất dễ thương, người bán hàng cho biết hình mẫu này rất khó làm nên chỉ duy nhất có một con, thích thú Nguyệt Anh đã không ngừng cưng nựng chú lợn bé xinh này. Cô cũng chọn lựa những bức tranh Tết vẽ chú lợn con gíap xinh xắn theo lối vẽ truyền thống để làm kỷ niệm.

Lúc này, Lương Nguyệt Anh cũng đang mong ngóng mỗi giờ Tết đến, năm nào cô cũng chọn việc ở bên gia đình đón giao thừa. Mặc dù cô luôn cố gắng để luôn về thăm cha mẹ, gia đình vào những ngày thường, nhưng Tết mới thực sự cho cô những giây phút yên bình và ấm áp nhất khi không phải lo công việc mà được tận hưởng sự thư thả nhất bên gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất