Thời trang

Bức ảnh thân hình phát tướng ‘vai u thịt bắp’ bị chia sẻ rầm rộ, Kỳ Duyên nói gì?

Hà Đan
Chia sẻ

Hình ảnh được cho là Kỳ Duyên phát tướng đang được chia sẻ rầm rộ.

Mới đây, cư dân mạng đang chuyền tay nhau hình ảnh của Kỳ Duyên khi tham gia một event tại nước ngoài. Hoa hậu Kỳ Duyên phát tướng chính là những gì mà người hâm mộ chú ý vào bức ảnh.

Chiếc đầm đỏ được Kỳ Duyên diện.

Trong bức ảnh, Kỳ Duyên để lộ bắp tay quá khổ, thân hình khá xồ xề khi diện chiếc đầm dạ hội màu đỏ của Malaysia. Và ngay lập tức cư dân mạng đã đặt ra câu hỏi, Kỳ Duyên phát tướng liệu có phải hay không?

Hình ảnh Kỳ Duyên phát tướng tại một event.

Và trên trang cá nhân của mình, Kỳ Duyên đã lên tiếng về hình ảnh đang được chia sẻ rầm rộ. Nàng hậu chia sẻ “Mặc áo thun mà, bụng sẽ to. Đúng là mình có lên một xíu cân vì ăn để tập cho khoẻ thôi chứ không có phải béo lắm rồi đâu nhé!” đi kèm đó là hình ảnh đang mặc chiếc áo T-shirt trắng để giải thích cho lời mình nói.

Hoa hậu trả lời về việc thân hình phát tướng.

Không những thế, khi một người bạn chia sẻ lại bức ảnh với phản ứng khá gay gắt “Thề là có người không có não hay cố tình dìm hàng vậy? Ảnh trái photoshop lệch cả khung vai người ta thế kia xong post lên sân si như thật, to gì mà to một bên vậy?” và Kỳ Duyên cũng đã trả lời lại rằng “ừ nhỉ”.

Và đây là lời nhận xét của Kỳ Duyên khi một người bạn của cô nói rằng tất cả chỉ là photoshop.

Có vẻ việc tăng giảm cân của các người đẹp trong showbiz Việt đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Và các người đẹp cũng không nằm ngoài “trào lưu” khi cô gắng luyện tập mỗi ngày để giữ gìn vóc dáng.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất