Thời trang

Không hổ danh 'Nữ hoàng thảm đỏ', Angela Phương Trinh có những 2 set đồ lọt top sao đẹp

Hồng Sen
Chia sẻ

Trong tuần cuối cùng của năm 2017, "Bà mẹ nhí" quả xứng danh mỹ nhân mặc đẹp của showbiz khi cứ xuất hiện ở sự kiện nào đều nhanh chóng trở thành tâm điểm.

Những bộ váy dài dạ hội hay đầm xòe nhẹ nhàng vẫn tiếp tục “theo chân” các sao trong các sự kiện cuối năm. Bên cạnh đó, 3 gam màu cơ bản đỏ, đen, trắng vẫn tiếp tục giành được sự ưu ái nơi các người đẹp Việt.

Tham dự một sự kiện thời trang, Angela Phương Trinh khiến toàn bộ khán giả đều phải ngoái nhìn vì hình tượng cổ điển và vô cùng duyên dáng. Nữ diễn viên diện chiếc váy xếp, tùng phồng gam màu đỏ nổi bật.

Không thể không kể đến phụ kiện cài tóc tổ chim, điểm nhấn hoàn hảo giúp Trinh tỏa sáng giữa “rừng nhan sắc”.

Trong một sự kiện khác, nữ diễn viên trưng diện chiếc váy trắng ôm sát, xẻ cao với phần cúp ngực khoe vòng 1. Bộ cánh giúp người mặc tôn được làn da trắng, cùng đường cong cơ thể.

Tuy diện áo lưới xuyên thấu khoe nội y, vest dáng dài đỏ rất nổi bật, nhưng trong tuần này, siêu mẫu Thanh Hằng đành ngậm ngùi xếp vị trí thứ 2.

Lan Khuê thể hiện nét sang chảnh, quyền lực trong chiếc váy ôm sát, khoe bờ vai thon thả. Hoa khôi Áo dài lựa chọn kiểu tóc rẽ ngôi. Phụ kiện bao tay ren và clutch dạng hộp hoàn thiện set đồ.

Tham dự một sự kiện trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Mâu Thủy khoe khéo đôi chân dài thẳng tắp trong chiếc váy sequin xẻ cao. Trước thềm chung kết, người đẹp sinh năm 1992 được nhận định là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện năm nay.

Diễm My 9X gây thương nhớ người đối diện với thiết kế váy in hoa, vai trễ nền nã, dịu dàng.

Diệp Lâm Anh lại cực kì ấn tượng với đầm vest đính kết cầu kì, cô cũng phối cùng boots cổ cao đính họa tiết tương đồng nhắm tạo vẻ ngoài cá tính.

Với mái tóc ngắn cùng set đồ gồm áo sơ mi thêu slogan phom rộng, đi cùng chân váy bất đối xứng, á hậu Hoàng Oanh trông thật mới mẻ và khác biệt.

“Người đẹp không tuổi” Thủy Hương lại khiến mọi người phải trầm trồ vì nét sang trọng, tao nhã khi diện bộ đầm tông đỏ, điểm nhấn ấn tượng ở vai áo.

Như thường lệ, Kelbin luôn khiến các tín đồ thời trang phải học hỏi vì cách phối trang phục thông minh, tính xu hướng cao. Tham dự một sự kiện thời trang, chàng stylist đến từ Đà Lạt thu hút mọi ánh nhìn với cây vest đỏ có chi tiết sọc trắng bất đối xứng.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất