Thời trang

KBiz có Song Hye Kyo, Vbiz có Nam Em cứ liên tục bị màu sắc 'hại đời'

Đậu Phộng
Chia sẻ

Dù nhan sắc rất xinh đẹp, rạng rỡ nhưng đã không ít lần Nam Em hay Song Hye Kyo đều bị các màu sắc này "dìm hàng".

“Người đẹp thì mặc gì cũng đẹp!” - đây là điều mà mọi người thường nghĩ, nhưng có một sự thật, đôi lúc dáng xinh, mặt chuẩn như những nghệ sĩ nổi tiếng cũng không thể cứu vãn khỏi một bộ cánh sến sẩm, không phù hợp với chính mình.

Từ cả showbiz Việt đến nền giải trí nước bạn, không thiếu trường hợp những mỹ nhân có dung mạo hơn hoa, được các fan say mê nhưng cứ đụng đến loạt màu sắc dưới đây là ngay lập tức trở thành “thảm họa”. Xin được đưa ra hai minh chứng cho điều này: Song Hye Kyo tại Kbiz và showbiz Việt thì có Nam Em.

Song Hye Kyo

Gương mặt đẹp trẻ trung không tuổi, nhưng chẳng hiểu sao, mỗi lần diện màu vàng, Song Hye Kyo cứ như trở thành một con người khác, trông quê kiểng, sến sẩm thấy rõ!

Không ít lần nữ diễn viên khiến các fan bất ngờ, thảng thốt vì hình ảnh này của bản thân. Bộ váy màu sắc vàng chói lóa mix cùng áo phông này thật sự không hề đẹp và bắt trend, trông như thể cô nàng tìm thấy nó từ những năm 2000 vậy!

Lần khác, người đẹp tiếp tục tự “dìm hàng” bản thân cùng bộ cánh xòe bồng này. Xét cho cùng, thiết kế này không hề xấu nhưng cách trang điểm, làm tóc của cô nàng thật sự là vấn đề.

Giá như, Song Hye Kyo chọn cho mình một kiểu tóc khác chứ không phải kiểu làm xoăn, cột nửa đầu thế này thì có lẽ vẻ ngoài của nữ diễn viên trông trẻ trung, tươi tắn hơn nhiều.

Không hiểu vì cớ làm sao, cứ mỗi lần diện váy vàng là Song Hye Kyo trông già dặn vô cùng, thiết nghĩ đã đến lúc cô nàng nên xem xét đến việc loại bỏ sắc màu này khỏi tủ quần áo!

Nam Em

Nếu KBiz có Song Hye Kyo thì tại Việt Nam, Nam Em cũng là nữ nghệ sĩ thường xuyên bị hại bởi những bộ cánh tông màu xanh mát mắt.

Xét cho cùng, tuy đây là sắc màu khá kén da nhưng với làn da trắng sứ của mình, lẽ ra Nam Em sẽ chinh phục nó một cách dễ dàng. Có điều, chẳng biết do “vận hạn” hay sao, mỗi lần diện màu xanh, Nam Em đều ghi mình vào top sao xấu tuần.

Chắc hẳn, khán giả sẽ khó lòng quên được hình ảnh này của người đẹp, gương mặt tròn trĩnh, vóc dáng kém thon thả lộ hết hoàn toàn trong mẫu váy dài cắt xẻ.

Lối trang điểm nhạt nhòa khiến nhiều người hốt hoảng.

Từ cách make-up, làm tóc đến trang phục đều không khiến cô nàng đẹp lên.

Chiếc váy xanh với chất liệu voan kiếng này rất dễ khiến người mặc trở nên quê kiểng. Nổi bật thì có nhưng đẹp và tạo được ấn tượng tốt trong lòng công chúng thì hoàn toàn không!

Hiếm hoi lắm, chân dài mới có một lần “nhìn được” khi khéo chọn trang điểm và làm tóc vừa vặn cùng tổng thể!

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Phộng

Tin mới nhất