Thời trang

Kai (EXO) mặc đồ diễn như bikini, người khen ngây ngất - kẻ ném đá đủ xây lâu đài

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Vào ngày 25/12/2018, Kai (Exo) đã có một màn buổi diễn solo đầy nóng bỏng với trang phục có phần gợi cảm "quá đà" tại lễ hội âm nhạc cuối năm SBS Gayo DaeJun

SBS Gayo Daejun là một lễ hội âm nhạc cuối năm quy tụ rất nhiều nhóm nhạc và nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Kpop, trong đêm nhạc đã có không ít những màn biểu diễn ấn tượng đầy chất lượng và cũng có những màn biểu diễn đầy gợi cảm 'đốt mắt' người xem.

Trong số những màn biểu diễn gợi cảm 'đốt mắt' người xem đó không thể kể đến phần nhảy solo của thành viên Kai của nhóm nhạc nổi tiếng EXO.

Kai đã có một màn solo cực kì nóng bỏng với ca khúc mới nhất của nhóm “Love Shot”

Mặc dù anh chàng biểu diễn điệu nhảy gợi cảm mê hoặc người xem, nhưng tất cả mọi người chú ý chính là trang phục mà Kai mặc.

Với một bông hồng đỏ trên miệng cùng một chiếc áo khoác đen được mở hết nút để khoe cơ bụng 6 múi cùng làn da săn chắn bên trong, phần trên ngực của Kai chỉ được che chắn bằng một phụ kiện là khẩu súng được giắt chéo với mảnh vải đen che nửa ngực. Kai đã hoàn toàn gây sốc mọi người đang xem chương trình..

Trang phục có phần 'kì dị' của Kai khiến mọi người đặt câu hỏi “Phải chăng anh chàng đang mặc bikini lên sân khấu?”

Trước phần trình diễn lẫn trang phục đầy táo bạo như này, cư dân mạng đã đồng loạt xuất hiện những ý kiến trái chiều mà đa số chính là chê bai bộ trang phục này của Kai. Họ cho rằng nhìn Kai trông thật 'rẻ tiền' khi biểu diễn với bộ trang phục như vậy, thậm chí dù phần trình diễn có hay bao nhiêu nhưng mặc trang phục như 'bikini' lên sân khấu đã làm anh chàng mất hết điểm cộng…

Knet bình luận: Thật sự thì phần nhảy của Kai rất tốt nhưng trang phục thì có phần 'cạn lời'…

Gần đây nhất trên một chương trình Hàn Quốc, stylist SM, người đã lựa chọn trang phục cho Kai trong phần biểu diễn này đã lên tiếng 'thanh minh' rằng, vì cô nghĩ Kai sẽ trông thật quyến rũ và gợi cảm hơn nếu không mặc áo gì ở bên trong nên cô đã quyết định không cho anh chàng mặc gì.

Có lẽ nhờ vào sự 'tưởng' của stylist SM mà anh chàng Kai đã được lọt vào top sao có trang phục biểu diễn 'gớm' nhất Kpop năm 2018 qua.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất