Thời trang

Ngưỡng mộ cách phối đồ đôi cực tinh tế của Harry và Meghan Markle

Minh Minh
Chia sẻ

Trong tuần cuối cùng ở Anh Quốc với tư cách hoàng gia, Harry và Meghan Markle liên tục mặc quần áo đôi thể hiện sự gắn bó khăng khít.

Trong tuần cuối cùng ở Anh Quốc với tư cách hoàng gia, Harry và Meghan Markle liên tục mặc quần áo đôi thể hiện sự gắn bó khăng khít. Theo các chuyên gia nghiên cứu hoàng gia, không có quy định chính thức về việc cấm các cặp đôi thể hiện tình cảm khi tham dự sự kiện công khai nhưng mọi người đều âm thầm giữ kẽ. Từ những ngày đầu cưới nhau, Harry và Meghan Markle luôn âm thầm thể hiện sự gắn bó qua gu kết hợp trang phục tinh tế.

1. Năm 2018, Harry và Meghan Markle mặc áo khoác hải quân đến Birmingham, Anh

Hoàng tử Harry lúc đó trông rất giản dị trong chiếc áo khoác đậm màu và áo len màu ngà. Meghan mặc áo khoác J.Crew, áo len All Saints và quần Alexander Wang. Cô đã hoàn thành vẻ ngoài với một đôi giày của Manolo Blahnik và một chiếc túi Altuzarra.

2. Harry và Meghan lại mặc màu xanh hải quân để tham dự sinh nhật lần thứ 92 của Nữ hoàng

Harry trông bảnh bao trong bộ đồ hải quân và đôi giày đen. Meghan kết hợp với chồng bằng một chiếc váy cape Stella McCartney và túi Naeem Khan.

3. Năm 2018, Meghan và Harry mặc đồ đen trắng trong bữa tối cấp nhà nước ở Tonga

Harry mặc một bộ tuxedo đen với áo sơ mi trắng đến sự kiện. Markle mặc váy Theia, ví Givenchy và giày cao gót Aquazurra. Cô còn đeo chiếc nhẫn aquamarine của Công nương Diana.

4. Harry và Meghan phối hợp trong màu xanh hải quân cho chuyến thăm Bảo tàng Tưởng niệm Chiến tranh Auckland

Harry chẳng gặp khó khăn gì khi tiếp tục mặc một bộ vest nghiêm chỉnh. Markle chọn một chiếc váy dài bồng bềnh của Antonio Berardi và giày cao gót Aquazurra.

5. Harry và Meghan lại chọn màu hải quân đến Ngày Tưởng Niệm năm 2018

Màu sắc bộ đồ của Harry hoàn toàn phù hợp với bộ váy Prada của Meghan. Cô kết hợp nó với một chiếc mũ Stephen Jones và đôi giày Aquazurra.

6. Tại Royal Variety Performance 2018, cả hai trông nổi bần bật với trang phục đen trắng

Markle mặc áo Safiyaa đính sequin và váy nàng tiên cá với khuyên tai Birks và giày cao gót Aquazzura. Harry kết hợp hài hòa với vợ trong bộ tuxedo đen với áo sơ mi trắng.

7. Harry và Meghan mặc màu xanh nước biển cho giáng sinh 2018

Harry tiếp tục mặc bộ suit chỉn chu từ đầu đến chân còn Meghan mặc đồ của Victoria Beckham. Cô kết hợp trang phục với vòng cổ Jennifer Meyer và chiếc mũ cocktail được trang trí bằng lông vũ của Awon Golding Milleries.

8. Năm 2019, Meghan và Harry sánh đôi tại buổi ra mắt năm Totem của Cirque du Soleil

Harry mặc một bộ đồ hải quân cổ điển nhưng Markle chẳng ngại bầu bí mà chọn một chiếc váy sequin chói cả mắt. Đây là một mẫu váy được thiết kế bởi nhà mốt Roland Mouret. Cô kết hợp thêm một chiếc ví cầm tay cũng thuộc hãng này và giày cao gót Stuart Weitzman.

9. Harry và Meghan bổ trợ sự đơn giản - táo bạo cho nhau trong chuyến viếng thăm Bristol năm 2019

Trong chuyến viếng thăm Nhà hát Old Vic ở Bristol, Anh, Harry ăn mặc cực giản dị với chiếc áo len trơn. Gu thời trang đơn giản của anh đã cân bằng lại chiếc váy Oscar de la Renta và đôi bốt bụi bặm của Meghan.

10. Họ mặc trang phục đen đến dự buổi ra mắt phim The Lion King ở Anh năm 2019

Markle mặc một chiếc váy Jason Wu còn Harry mặc một bộ tuxedo đen và áo sơ mi trắng. Phần ngực có chút hớ hênh của nàng dâu đã làm gia đình hoàng gia lăn tăn một thời gian dài.

11. Hai người vô tình có một khoảnh khắc ngôn tình khi dự Giải thưởng Quỹ Endeavour 2020

Trong sự kiện này, Markle mặc một chiếc váy của Victoria Beckham giá $1,285 (29,943,910 VNĐ). Cô hoàn thiện vẻ ngoài với ví cầm tay Stella McCartney và giày Manolo Blahnik màu xanh hải quân. Harry bảnh bao đứng cạnh vợ trong bộ đồ màu xanh hải quân và cà vạt màu xanh.

12. Harry và Meghan Markle mặc màu đỏ đến Lễ hội âm nhạc Mountbatten 2020

Harry mặc đồng phục thể hiện thứ hạng quân đội là Đại tướng của Thủy quân lục chiến Hoàng gia. Markle kết hợp với chồng trong chiếc váy đỏ $1,693 (39,451,393 VNĐ) của Safiyaa. Cô kết hợp chiếc váy sang trọng cùng một chiếc clutch Manolo Blahnik và hoa tai đính hạt pha lê Simone Rocha.

13. Trong lần xuất hiện cuối cùng ở hoàng gia, Harry và Markle chọn màu xanh lá cây

Mặc dù Harry mặc một bộ vest màu xanh lam, lớp lót bên trong áo khoác lại có màu ngọc lục bảo giống chiếc váy của Meghan Markle. Tuy phần áo choàng không thực sự đáp ứng tiêu chuẩn hoàng gia, ít nhất lần này Meghan không còn mặc váy hở ngực, hở vai đến sự kiện quan trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất