Thời trang

Học đòi style Âu Mỹ, Tiffany Young bị fan chê xối xả

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Bênh cạnh tin vui là cô đã thắng giải tại iHeart Radio Awards 2019 thì tin buồn ở đây chính là sớm muộn Tiffany Young sẽ trở thành 'Tiffany Old' nếu như cô nàng vẫn tiếp tục theo đuối style ăn mặc như thế này.

Những ngày vừa qua fan hâm mộ của Tiffany Young nói riêng và của những người hâm mộ SNSD một thời và Kpop nói chung có lẽ hẳn đã rất vui mừng và hạnh phúc khi chứng kiến Tiffany có được thành tựu cá nhân đầu tiên trong con đường hoạt động solo của mình với giải thưởng Nghệ sĩ solo đột phá nhất tại iHeart Radio Awards 2019.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng chính vì sự xuất hiện của cô nàng tại thảm đỏ lễ trao giải với phong cách thời trang 'ba chấm' đã khiến niềm vui của mọi người trở nên không trọn vẹn.

Xuất hiện tại thảm đỏ Tiffany gây bất ngờ với mái tóc vàng ngắn được 'tém' gọn gàng và lối make up 'chuẩn' Tây.

Không chỉ riêng sự kết hợp giữa váy yếm và áo cape trong suốt mà cả đôi tất bùng nhùng cũng trong suốt kia khi được kết hợp với giày cao gót đen đã khiến mọi người không còn nhận ra cô nàng Tiffany 'bánh bèo' của ngày xưa.

Vốn chẳng cao ráo gì cho cam, Tiffany với bộ váy áo này chính là đã thành công minh chứng cho việc cô nàng đã và đang trong độ tuổi của 30 rồi

Nhìn Tiffany của hiện tại, chắc hẳn không ít người thấy nhớ về một Tiffany của ngày xưa khi còn ở trong 'vòng tay của SM', một cô nàng bánh bèo đúng hiệu với mái tóc xoăn dài cùng đôi mắt cười, một cô nàng thích màu hồng và luôn xuất hiện với trang phục chỉnh chu, tinh tế, gọn gàng và vô cùng trẻ trung xinh đẹp.

'Tiffany Young' của ngày xưa…

Và Tiffany Young dạo gần đây, khi luôn sẵn sàng 'chặt chém' mọi thảm đỏ với những bộ trang phục 'cồng kềnh' và không kém phần 'hoành tráng' như thế này.

Hay một lần 'gợi cảm' xem xem có ai trầm trồ như thế này chẳng hạn…

Chắc hẳn không ai nói với Tiffany rằng chiếc đầm này có lẽ sữ đưa cô nàng trở thành một bà thím đích thực… nếu không nhờ có mái tóc ngắn kia 'cứu vãn'

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất