Thời trang

Hoa hậu Trung Quốc đánh mất sự nghiệp vì ham mặc hở hang tại Cannes

Hồng Sen
Chia sẻ

Ham mặc hở tại Cannes, hoa hậu Trung Quốc đánh mất sự nghiệp vì không thương hiệu nào muốn làm việc cùng.

Mấy năm gần đây, khi nhắc đến Cannes, điều mà khán giả nhớ đến chẳng phải là những bộ phim, sự kiện, thông tin chính thống mà là loạt váy áo: sang trọng có, hở hang có của dàn sao từ khắp nơi đổ về.

Trong đó, đáng kể nhất là dàn nữ nhân Cbiz, từ hoa hậu miệt vườn, sao hạng bét đến hot girl tự phong ai ai cũng lũ lượt ăn diện lố lăng, kệch cỡm, kéo nhau lên thảm đỏ pose dáng hòng chiếm lấy một chút “hư danh”.

Thế nhưng liệu rằng sự nổi tiếng đó có là cách tốt để kiếm tiền, bước vào showbiz theo cách nghênh ngang và mang về những hợp đồng tỷ đô? Không? Hoa hậu Trung Quốc là người đã nếm trải điều này rõ nhất khi giờ đây, cô không còn khả năng tham dự bất kì show diễn hay là gương mặt đại diện nhãn hàng nào.

Tại Cannes 2018, Triệu Hân từng là cái tên lùm xùm trên mặt báo bởi scandal cố tình để lộ ngực, phơi bày vòng một trên thảm đỏ.

Dù vòng một tuột khỏi áo lúc nào không hay và biết mình đang bị nhiều ống kính chĩa vào, nhưng cô nàng vẫn thản nhiên như không.

Được biết, cô từng đăng quang Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2016 - một cuộc thi sắc đẹp nhỏ do Malaysia tổ chức, sau đó đó một vai nhỏ trong phim điện ảnh và thường tự gọi mình là diễn viên, người mẫu kiêm ca sĩ.

Chỉ sau một đêm, từ một ngôi sao mờ nhạt, cô trở thành cái tên được dân mạng Trung Quốc lùng sục nhiều nhất nhưng theo hướng không hề tích cực. Trang phục của cô bị cư dân mạng lên án, cho là “sang nước ngoài để làm mất mặt Trung Quốc“. Thậm chí có bình luận còn gọi cô là “gái mại dâm” hay “rẻ tiền“.

Sau đó, khi phải đối diện với nhiều nghi ngờ, chân dài quyết lên tiếng rằng mình tham gia Cannes với tư cách là khách mời từ một nhãn hàng, nhưng ngay trong đăng tải của cô, nhãn hàng đã vào lên tiếng trả lời cô không hề được mời, và yêu cầu nàng hậu xóa bỏ thông tin bịa đặt.

Scandal tiếp nối scandal, không một nhãn hàng, chương trình nào muốn làm việc cùng cô, dù là đại diện thương hiệu hay trình diễn thời trang. Tên tuổi của cô cũng được cho là sẽ ảnh hưởng đến những bộ phim, thế nên suốt từ đó đến nay, nữ diễn viên cũng không có cơ hội thể hiện mình trên màn ảnh.

Sau tất cả, chân dài cho biết, đây là sai lầm lớn nhất, đóng cửa mọi thứ lại với mình: “Tôi sai lầm khi chọn trang phục nhưng cái giá phải trả là quá đắt. Cuộc sống của tôi khó khăn hơn. Tôi chỉ muốn quên đi hình ảnh tại Cannes”.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất