Thời trang

Hoa hậu Khánh Vân đọ sắc bên đàn chị, ngầm chứng minh nhan sắc chẳng kém cạnh ai chút nào!

Khôi Ngô
Chia sẻ

Khoe dáng cùng hai đàn chị H'Hen Niê và Mâu Thủy, đương kim Hoa hậu Khánh Vân vẫn cực kỳ nổi bật.

Tối 7/12, tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã chính thức gọi tên Nguyễn Trần Khánh Vân, vậy là sau một hành trình dài, chiếc vương miện cao quý đã tìm được chủ nhân của nó.

Dù có nhiều ý kiến trái chiều, nhưng có thể nhận thấy, Khánh Vân sở hữu một nhan sắc rạng rỡ, cực kỳ nổi bật. Đặc biệt là nụ cười tươi, gương mât sáng khiến người đối diện vô cùng thiện cảm. Mới đây, cô nàng vừa khiến các fan nhan sắc mê mẩn khi đọ dáng cùng Hoa hậu H'Hen Niê, Á hậu Mâu Thủy. Xuất hiện cùng các đàn chị trong một khung hình, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn cực kỳ nổi bật, chẳng hề kém cạnh ai.

Cùng xuất hiện trong một tấm ảnh, hai Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến khán giả cực kỳ mê mẩn bởi nhan sắc, vẻ rạng rỡ của mình.

Dáng vóc nuột nà được tôn lên hết cỡ trong chiếc váy ôm, Khánh Vân còn khiến nhiều người cảm thấy thú vị khi khẽ khàng hôn nhẹ lên má đàn chị H'Hen Niê.

Cùng một dáng váy xẻ cao, cô nàng chẳng hề kém cạnh khi khoe đôi chân thẳng tắp, nuột nà dù đứng cạnh á hậu Mâu Thủy.

Nhiều bình luận cho rằng, mái tóc xoăn sóng, nụ cười rạng rỡ chính là điểm “ăn tiền” của Khánh Vân. Có thể ý kiến trái chiều, người khen kẻ chê khi một Hoa hậu đăng quang luôn luôn diễn ra, nhưng hãy cứ chờ xem, đường dài mới biết ngựa hay mà!

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất