Thời trang

Hãy tha thứ cho 18 lần sao Hollywood ‘trúng lời nguyền’ khi lựa chọn thời trang sân bay

Minh Minh
Chia sẻ

Đối với người bình thường, trang phục sân bay chỉ cần thoải mái, tiện dụng, như áo phông và giày thể thao. Nhưng với người nổi tiếng như Paris Hilton, Lady Gaga, Miley Cyrus...thời trang sân bay là một khái niệm riêng, ưu tiên sự nổi bật thay vì tiện lợi.

Đối với người bình thường, trang phục sân bay chỉ cần thoải mái, tiện dụng, như áo phông và giày thể thao. Nhưng với người nổi tiếng như Paris Hilton, Lady Gaga, Miley Cyrus…thời trang sân bay là một khái niệm riêng, ưu tiên sự nổi bật thay vì tiện lợi. Sân bay vào dịp cuối năm đang bị quá tải với hàng triệu lượt khách đi lại mỗi ngày. Nếu bạn là một trong những người sẽ di chuyển xa vào lúc này, hãy tránh những lựa chọn thời trang ‘quá đáng’ dưới đây nhé.

1. Vẫn biết Paris là một trong những kinh đô thời trang, nhưng chiếc mũ khổng lồ ở sân bay của Brigitte Bardot vẫn rất quá đà.

2. Diễn viên hài người Mỹ Phyllis Diller đến sân bay Heathrow, London với 35 chiếc vali. Chỉ riêng bộ trang phục đồ sộ trên người Phyllis đã bằng cả chiếc vali thứ 36. Hơn nữa, không ai muốn ngồi trên máy bay với đôi bốt cao ngang gối cả.

3. Năm 2011, Lady Gaga mặc chiếc váy dài thượt, quét sàn miễn phí cho sân bay.

4. Lady Gaga sải bước tự tin trên đôi giày cao chóng mặt tại sân bay Narita, Tokyo năm 2012. Hẳn là ‘Mẹ quái vật’ sẽ hú hồn không nhận ra mái tóc đẹp đẽ sau một giấc ngủ dài trên máy bay.

5. Hai năm sau, vẫn sân bay Narita, Lady Gaga tiếp tục đi đôi giày cao khó hiểu. Nhưng lần này cô kết hợp chúng với một bộ đồ lót màu da lấp lánh?

6. Lady Gaga biến sân bay Istanbul thành sàn catwalk của riêng mình. Hở hang có thừa nhưng luộm thuộm không thiếu, rõ ràng đây không phải là trang phục sân bay phù hợp với người bình thường.

7. Với chúng ta, thú cưng sẽ được xếp vào diện hành lý. Nhưng với Steven Tyler thì chúng là phụ kiện sân bay.

8. Khi đi du lịch, bạn chọn mũ cói chống nắng hay chiếc mũ nặng ngàn cân của Erykah Badu?

9. Chỉ nhìn qua bức ảnh, chúng ta có thể cảm nhận được toàn thân Miley Cyrus ngứa râm ran khi ngồi trên máy bay. Mong rằng hai bông hướng dương đủ sức che chắn, không gây sự cố hớ hênh cho chính chủ.

10. Năm 2015, Ariana Grande thoải mái nửa mùa với bộ jumpsuit bông, dưới chân là đôi giày cao 20 cm.

11. Mong rằng gấu quần của Kesha không bị kẹt vào thang cuốn.

12. Paris Hilton nhầm sân bay thành sự kiện thảm đỏ hay chăng?

13. Có vẻ như Kim Kardashian sẽ phải hỏi mượn chăn ngay khi bước lên máy bay.

14. Áo crop top và quần legging rách đến tận vòng ba? Thời trang sân bay năm 2016 của Bai Ling là huyền thoại đỉnh cao cho sự không thoải mái.

15. Miley Cyrus không mặc đồ lót nhưng cũng không khác gì đang mặc đồ lót.

16. Chiếc áo rộng quá cỡ, chiếc quần đũng thấp đến đầu gối, đôi dép lê đính lông, mọi thứ Rihanna mặc đều gây ra sự nhức nhối khó hiểu. Nhưng ít nhất, cô sẽ được ngồi thoải mái trên máy bay.

17. Liệu Bella Thorne có thấy mỏi cổ không, khi chiếc mũ lông trên đầu khổng lồ như một ngọn núi?

18. Năm 2018, Halsey đột nhiên hồi teen với áo crop top da báo và quần short siêu ngắn? Có vẻ như cô nàng muốn biến sân bay thành một bữa tiệc trường trung học.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất